หน้าแรกข่าวเด่น'กรณิศ'แจ้งข่าวดี!!ทวงคืนสำเร็จ'ลานกีฬาแสงทิพย์'ให้ประชาชนเข้าใช้ประโยชน์สาธารณะ

‘กรณิศ’แจ้งข่าวดี!!ทวงคืนสำเร็จ’ลานกีฬาแสงทิพย์’ให้ประชาชนเข้าใช้ประโยชน์สาธารณะ

นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ว่าที่ผู้สมัคนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร (กทม.) เขตวัฒนา-คลองเตย พรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบู๊กระบุว่า เราได้คืนมาแล้วค่ะ กรณิศ ทวงคืน ลานกีฬาแสงทิพย์ สำเร็จแล้ว!!! ไม่ให้การทางพิเศษฯขอคืนพื้นที่ใต้ทางด่วน หลังจากรับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชนจำนวนมากที่มายื่นเรื่องขอให้ช่วยประสาน-ทบทวน การยกเลิกลานกีฬาแสงทิพย์แห่งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้เป็นสถานที่ออกกำลังกาย, กิจกรรมนันทนาการ และจัดกิจกรรม สาธารณประโยชน์ต่อไป เราไม่ทิ้งกัน
.
ปัจจุบันมีประชาชนมาใช้บริการในพื้นที่ลานกีฬาแสงทิพย์จำนวนมาก (ประมาณ 700 คนต่อวัน) โดยพื้นที่เขตวัฒนาเป็นเขตที่มีประชากรหนาแน่น ไม่มีสถานที่ราชการที่เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ, เล่นกีฬา และออกกำลังกายเพียงพอ ซึ่งที่ผ่านมาลานกีฬาแสงทิพย์ได้รับรางวัลรองขนะเลิศอันดับ 2 จากการประกวดลานกีฬาดีเด่นระดับกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2563 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวดลานกีฬาตีเด่นระดับกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2565 มาแล้วด้วยค่ะ
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #ภูมิใจไทย #ภูมิใจไทยกรุงเทพฯ #กรณิศงามสุคนธ์รัตนา #วัฒนา #คลองเตย #ลานกีฬาแสงทิพย์

Must Read

Related News

- Advertisement -