‘กรณ์’ชี้’รัสเซล โครว์’ปลื้มเที่ยวภูเก็ตแนะดันSoftPowerหนุนไทยเป็นโลเคชั่นถ่ายหนัง

0
840

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่ “รัสเซล โครว์”ดารานักแสดงชื่อดัง เดินทางมาถ่ายภาพยนตร์ที่ภูเก็ตแซนด์บอกซ์ ประเทศไทยโดยระบุว่า “รัสเซล โครว์” (Russell Crowe) ดาราดังเจ้าของออสการ์จาก #Gladiator ทวีตว่ามาถ่ายหนังที่ #ภูเก็ต บอกชอบเมืองไทยและคนไทย ชื่นชมนโยบาย #PhuketSandbox เหมาะกับชาวต่างชาติที่พร้อมจะมาเพื่อทำงาน และท่องเที่ยวในไทย
.
วันนี้ ท่านทูตออสเตรเลียได้ทวีตอีกรอบชวนคนมาแนะนำคุณ ‘รัสเซล’หน่อยว่า อยากให้ไป Selfie กับที่ไหนอีกในไทย!? นี่คือการตลาดชั้นเทพให้กับบ้านเราที่เกิดขึ้นได้ เพราะเรามีของดีที่คนทั่วโลกพร้อมชื่นชม การถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยมีผลอย่างมากต่อการส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และยุทธศาสตร์ #SoftPower
.
เราควรส่งเสริมอย่างจริงจังให้มีการใช้ประเทศไทยเป็นโลเคชั่น (ผมอยู่พังงาเมื่อวานซืน ที่นั่นยังขาย ‘James Bond island’ (เขาตะปู) ได้อยู่ ทั้งๆ ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำมาเมื่อปี 1975!)
.
ผมได้ถือโอกาสตอบในทวิตท่านทูตไปว่า ผมแนะนำให้ไปที่ ‘โซวเฮงไถ่’ ในย่านตลาดน้อยด้วยครับ ใครมีที่ไหนแนะนำอีก เขียนตอบทวิตท่านทูตได้ทางลิงค์ >> https://twitter.com/ausambbkk/status/1448822092632244224?s=21 นะครับ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #กรณ์จาติกวณิช #พรรคกล้า #รัสเซลโครว์ #ภูเก็ตแซนด์บอกซ์ #PhuketSandbox #SoftPower