“กรณ์”อวดรูปเจ้าตูบคู่ใจ!พร้อมเผยโมเม้นท์สุดน่ารัก ส่งความรักน้องหมาเนื่องใน”วันสุนัขโลก”

0
859

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความผ่านเนื่องใน”วันสุนัขโลก”26 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า มนุษย์กับหมามีความผูกพันกันมานาน เขาว่ากันว่ามนุษย์มีหมาเป็นสัตว์เลี้ยงมาอย่างน้อย 11,000 ปี จึงไม่น่าแปลกใจว่าความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับหมาจึงลึกซึ้งมากเกินจะบรรยายเป็นคำพูดได้
.
ทุกๆ วันเมื่อผมได้กลับบ้าน จะมีน้องหมานั่งรอใจจดใจจ่ออยู่หน้าประตู ความต้องการของเขาเป็นเรื่องง่ายๆ เงื่อนไขน้อย ตอบสนองได้ทันที เขาต้องการให้เรากอด ให้เราเกา ให้เราลูบหัว ยิ่งลงไปคลุกกับพื้นเขายิ่งชอบ พวกเขาทำให้เราไม่เห็นแก่ตัว มีขนมต้องแบ่ง มีเก้าอี้โซฟาต้องขยับให้เขามีที่นอน และเขาทำให้เราไม่ลืมตัว
.
จะเป็นรัฐมนตรี หรือหัวหน้าพรรค เราก็ยังต้องคอยเก็บอึเช็ดฉี่ให้เป็นประจำ พวกเขาช่วยคอยเตือนสติเราว่าชีวิตไม่จำเป็นต้องซับซ้อน และไม่ว่าเราจะคิดการใหญ่อย่างไรเราก็ห้ามมองข้ามความต้องการพื้นฐานของพวกเขา ความรักที่เราให้เขา ถูกส่งกลับคืนมาคูณสองคูณสามเสมอ และเขาไม่เคยทำให้เราผิดหวัง
.
วันนี้ผมขอส่งความรักไปถึงน้องหมาทุกตัวที่ได้เข้ามาอยู่ในชีวิตผมและครอบครัว และส่งความคิดถึงไปให้ทุกตัวที่จากเราไปแล้ว Happy Dog Day สำหรับคนรักหมาทุกคนครับ ไหนใครหลงรักน้องหมา ส่งรูปมาดูกันหน่อยครับ
.

#ThePOINT #ข่าวสังคม #กรณ์จาติกวณิช #พรรคกล้า #วันสุนัขโลก #dogday #worlddogday #thevoicedogdaychallenge