หน้าแรกการเมือง'ก้าวไกล'จัดอีเว้นท์ปลดแอกคราฟท์เบียร์ฝีมือคนไทย 'พิธา'ปลุก!!DNAพรรค ลั่นทำพรรคให้เป็นของทุกคน

‘ก้าวไกล’จัดอีเว้นท์ปลดแอกคราฟท์เบียร์ฝีมือคนไทย ‘พิธา’ปลุก!!DNAพรรค ลั่นทำพรรคให้เป็นของทุกคน

เมื่อวาน (28 ส.ค.) งาน B.A.D. Beer Fest ครั้งที่ 3 ที่อาคารอนาคตใหม่ จัดโดยบริษัท ส้มจี๊ด เอ็นเตอร์ไพรส์ ร่วมกับ คณะก้าวหน้าและพรรคก้าวไกล โดยเชิญศิลปินชื่อดัง “เอ้ The Voice” มาร่วมร้องเพลงในงาน โดยมีเซอร์ไพรส์พิเศษคือ “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล ขึ้นมาร้องเพลงคู่ ด้วยการขับร้อง เพลง “Imagine” ของ John Lennon ซึ่งระหว่างการเล่นดนตรี ได้มีถ่ายทอดสดการขับร้องผ่านเพจเฟซบุ๊กของพิธา เพื่อระดมทุนเงินบริจาคให้กับศูนย์ทนายความเพื่อความยุติธรรม
.
นายพิธา กล่าวว่า ขอเชิญชวนประชาชนผู้ร่วมงาน และที่ติดตามผ่านการไลฟ์ครั้งนี้ ร่วมกันระดมทุนเพื่อสนับสนุนการทำงานของศูนย์ทนายฯ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆของพวกเราที่โดนดำเนินคดีทางการเมือง ไม่มีใครควรต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย เพียงเพราะการแสดงความคิดเห็น หรือการเรียกร้องสังคมที่ดีกว่านี้ พวกเรามากันสนับสนุนพวกเขา ช่วยเหลือพวกเขา คนละไม้คนละมือ ให้เขาได้ทำงานอย่างเต็มที่
.
นอกจากนี้พรรคก้าวไกล จัดกิจกรรม “ก้าวไกล NEXT” ซึ่งเป็นแคมเปญรับฟังความเห็นจากประชาชน สมาชิกพรรค และผู้สนับสนุนของพรรค ที่ได้มีการเดินสายจัดเวทีขึ้นตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ โดยนายพิธา ระบุว่า ตลอด 1 เดือน พรรคได้รับข้อเสนอในช่องทางออนไลน์มามากกว่า 400 ข้อเสนอ, ได้สร้างบทสนทนามากกว่า 5,700 ครั้ง, มีผู้มีส่วนร่วมในการโหวตกว่า 6,000 ครั้ง และมีการเข้าถึงเว็บไซต์กว่า 10,000 ครั้ง และยังมีการเปิดเวทีในพื้นที่กว่า 27 เวที ในทุกภาคทั่วประเทศ โดยข้อเสนอเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงพลังของประชาชนที่พร้อมจะสร้างสรรค์ประเทศที่มีอนาคต มีความหวัง ที่คนไทยเท่าเทียมกันและประเทศไทยเท่าทันโลก พรรคก้าวไกลยังมีโจทย์ที่ต้องช่วยกันปรับปรุงให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างผู้แทนราษฎรที่มีอุดมการณ์เพื่อความเปลี่ยนแปลง และสามารถทำงานพื้นที่ได้อย่างสมดุล
.
“เราจะทำให้พรรคก้าวไกลเป็นพรรคที่ไม่ใช่แค่ของ ส.ส. หรือแกนนำพรรคที่เป็น ส.ส. แต่เป็นพรรคที่ประชาชนทุกคนร่วมกันสร้าง เราทำงานเพื่อหวังสร้างการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่เพื่อลาภ ยศ ตำแหน่ง แต่เพื่อขับเคลื่อนสังคมเราก้าวไปข้างหน้า นี่คือ DNA ของพรรคก้าวไกล เราเชื่อว่าประเทศไทยจะดีขึ้นกว่านี้ได้ และความเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นจริงได้ ถ้าเราทุกคนมาร่วมกันสร้างความเปลี่ยนแปลงนี้ด้วยกัน”นายพิธา กล่าว
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พรรคก้าวไกล #พิธาลิ้มเจริญรัตน์ #คณะก้าวหน้า

Must Read

Related News

- Advertisement -