ขอท้า!!’มนูญ อินช่วย’ประกาศ ส.ก.ยุคใหม่ ต้องโปร่งใส ไร้เงินทอน แนะผู้สมัครผู้ว่าฯต้านเงินคอรัปชั่น

0
223

นายมนูญ อินช่วย (นิด) ผู้สมัคร ส.ก. คลองสามวา เบอร์ 5 พรรคกล้า เข้าพบนายกิตติเดช ฉันทังกูล ผ.อ.องค์กรต่อต้านคอรัปชั่น (แห่งประเทศไทย) ยื่นหนังสือเชิญเข้าเป็น ผู้ตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณ หากชนะการเลือกตั้ง เพื่อยืนยันกับคนคลองสามวาว่า ส.ก. ยุคใหม่ ต้องโปร่งใส ไร้เงินทอน (ไร้หัวคิว) ไร้การทุจริต เงินภาษีประชาชนทุกบาททุกสตางค์จะต้องนำไปใช้พัฒนาพื้นที่ พัฒนาถนน หนทาง ไฟฟ้า ประปา ระบบการจัดเก็บขยะ และดูแลเรื่องสาธารณสุขให้กับคนในพื้นที่อย่างเต็มที่ ไม่ให้มีการเรียกรับผลประโยชน์แบบในหลายๆ ที่ที่ผ่านมา
.
นายมนูญ ระบุว่า ขอขอบคุณ ผ.อ.องค์กรต่อต้านคอรัปชั่น (แห่งประเทศไทย) ที่ตอบตกลงเข้าร่วมเป็นภาคีเครือข่ายด้วยความยินดีและเห็นว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีที่จะสร้างความสุจริตและโปร่งใสให้เกิดขึ้นในวงการการเมือง พร้อมทั้งได้แลกเปลี่ยนวิธีการและประสบการณ์ในการต่อต้านคอรัปชั่นระหว่างกัน
.
“อาจารย์สมัย เจริญช่าง เป็นอดีต ส.ส. คลองสามวา สอนผมมาตลอดว่า เงินคอรัปชั่น เลี้ยงลูกให้เป็นคนดีไม่ได้ ผมจึงถือคตินี้มาโดยตลอด และจะผลักดันแนวความคิดนี้ไปใช้ในการทำงานของตัวเองหากได้รับการเลือกตั้งเข้าไปเป็น ส.ก. เขตคลองสามวา ผมขอท้าครับ ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. คนไหนกล้าทำแบบนี้ ผมยินดีสนับสนุนครับ”นายมนูญ กล่าว
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #มนูญอินช่วย #สก. #พรรคกล้า #องค์กรต่อต้านคอรัปชั่น