ชัดแล้ว!!’สร้างอนาคตไทย’ปักธง 8 ก.ย. เปิดตัว’ดร.สมคิด’อย่างเป็นทางการ ชี้เป็นความหวังกอบกู้วิกฤติประเทศพ้นเหวลึก

0
199

วันนี้(5 ก.ย.) นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า จากนี้ไปการเมืองไทยจะเข้มข้นขึ้น นับจากกรณีนายกรัฐมนตรีต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราวมา เราจะเห็นการขยับของบางพรรคการเมืองที่ชัดเจนขึ้น การควบรวมพรรค การย้ายพรรคของบรรดา ส.ส. การออกปฏิบัติหน้าที่ของรักษาการนายกรัฐมนตรี ชนิดที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แบบลืมสุขภาพ ลืมอายุไปเลย (ไม่รู้ว่าเพราะท่านเห่อตำแหน่งใหม่ หรือ หวังผลทางการเมืองในการเลือกตั้งที่ใกล้เข้ามา)
.
พรรคสร้างอนาคตไทย ก็เตรียมประกาศข่าวดีที่สุดของพรรคที่ผู้บริหาร สมาชิกพรรค และประชาชนทั่วไปที่รอกันมานานคือการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “อาจารย์สมคิด จาตุศรีพิทักษ์” ผู้ที่เป็นความหวังที่จะเข้ามาเป็นผู้นำความคิดของพรรคที่จะกอบกู้วิกฤติของประเทศไทยให้พ้นจากหุบเหวลึกที่รออยู่ข้างหน้าจากปัญหาที่สั่งสมมานานแต่ไม่ได้รับการแก้ไขให้หมดไปอย่างที่ควรจะเป็น หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเราคงได้เห็นข่าวสำคัญในวันที่ 8 กันยายน ที่จะถึงนี้
.
พรรคสร้างอนาคตไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และการเมืองของประเทศไทย พรรคต้องการให้ประเทศ หลุดพ้นจากความขัดแย้งทางความคิดที่มีมานานเกือบ 20 ปี ที่เป็นอุปสรรคของการพัฒนาประเทศ เป็นต้นตอของปัญหาทางการเมืองที่ประเทศไม่สามารถมีการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ที่ประชาชนไม่ได้มีอำนาจอย่างแท้จริง เป็นระบอบประชาธิปไตยแบบจัดตั้งของผู้กุมอำนาจทางการเมือง และเป็นช่องทางของเหล่านักการเมือง ข้าราชการ บางกลุ่ม บางพวกที่ถือโอกาสเข้ามากระทำการทุจริต คอรัปชั่น ฉ้อราษฎร์บังหลวง โดยอาศัยร่มเงาของผู้มีอำนาจทางการเมือง กันอย่างกว้างขวาง
.
ไม่เกรงกลัวกฏหมาย ไม่ละอายต่อจริยธรรม ไม่คำนึงถึงอนาคตของประเทศ แม้กระทั่งการใช้เงินซื้อเสียงในการลงมติในสภาอันทรงเกียรติ ก้อเป็นเรื่องที่รับรู้กันอย่างเปิดเผยโดยไม่ยี่หระต่อจริยธรรมและกฏหมายบ้านเมือง แล้วจะไปบังคับให้คนประชาชนเคารพกฎหมายได้อย่างไร เหล่านี้ทำให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ และคนทั่วไปกังวลต่อความอยู่รอดของประเทศ กังวลต่ออนาคตของเขา
.
ปัญหาการบังคับใช้กฏหมายที่หย่อนยานการปราบปรามยาเสพติดให้โทษที่ว่ากันว่าวันนี้ หาซื้อยาเสพติดได้ง่ายกว่าซื้อยารักษาโรคก่อให้เกิดปัญหาสังคมอย่างกว้างขวาง ปัญหาหนี้สินเกษตรกร คนตัวเล็กที่นับวันจะพอกพูนท่วมท้น ชักหน้าไม่ถึงหลัง เงินกู้นอกระบบที่เก็บดอกเบี้ยกันมหาโหด แม่ค้า พ่อค้าตัวเล็กๆ คนหาเช้ากินค่ำ ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งทุนได้
.
ปัญหาเหล่านี้ต้องได้รับการแก้ไข พรรคสร้างอนาคตไทย ตั้งใจที่จะอาสาเข้ามาทำงาน เข้ามาแก้ไข เข้ามากู้วิกฤติชาติ พรรคได้เปิดตัว”กองทุนสร้างอนาคตไทย”ไปแล้ว ยังมีมาตรการอีกมากมาย ที่พรรคจะทยอยประกาศออกมาเพื่อขจัดความเจ็บปวดของพี่น้องประชาชน การเลือกตั้งที่ใกล้จะมาถึงนี้ ประชาชนต้องตัดสินใจ ต้องเลือกคนดี เลือกพรรคการเมืองที่ดี เพื่ออนาคตที่ดีของประเทศ เพื่อสังคมที่ดีของคนไทยทุกคน มาสร้างอนาคตที่ดีกันเถอะครับ #คิดสร้างอนาคต
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #นริศเชยกลิ่น #สร้างอนาคตไทย #สมคิดจาตุศรีพิทักษ์ #ทีมสมคิด #เลือกตั้ง