ช็อคแฟนคลับ!!หัวหน้าฮง’คิมซอนโฮ’ขอโทษข่าวฉาวบังคับแฟนสาวทำแท้ง

0
329

จากกรณี สื่อโซเชียลเกาหลีใต้พากันแชร์ประเด็นมีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาโพสต์พาดพิงถึง นักแสดง K ที่กำลังเป็นดาวรุ่งตอนนี้ โดยอ้างว่าตัวเองเป็นแฟนเก่าของนักแสดง K ก่อนตั้งท้อง และฝ่ายชายสั่งให้ไปทำแท้ง พร้อมหลอกว่าจะแต่งงานด้วย จนต่อมามีการพาดพิงว่า นักแสดง K คือ คิมซอนโฮ พระเอกชื่อดังจากซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ที่กำลังฮิตมากอยู่ใน netflix ขณะนี้
.
ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้( 20 ตุลาคม) เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้ allkpop รายงานแถลงการณ์ของคิมซอนโฮ โดยมีเนื้อหาระบุว่า “นี่คือคิมซอนโฮ ก่อนอื่นผมขอโทษอย่างจริงใจสำหรับข้อความที่ล่าช้า เมื่อผมเห็นบทความข่าวที่มีชื่อผมเป็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมรู้สึกกลัวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเพียงแต่นำเสนอตัวเองเป็นลายลักษณ์อักษร
ผมคบกับคนนี้ด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ระหว่างความสัมพันธ์ ผมทำร้ายคนนี้เพราะขาดการพิจารณา ผมหวังว่าจะได้พบกับบุคคลนี้อีกครั้งเพื่อกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจ แต่ขณะนี้ผมไม่สามารถทำเช่นนั้นได้และกำลังรอเวลานั้นเมื่อผมได้รับโอกาส
.
ในระหว่างนี้ ผมหวังว่าจะแสดงคำขอโทษอย่างจริงจังผ่านจดหมายฉบับนี้ ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ไว้วางใจผมและให้กำลังใจผมจนถึงตอนจบที่ทำให้ผิดหวัง ผมสามารถยืนได้สูงในฐานะนักแสดงคิมซอนโฮเพราะคนที่คอยเชียร์ผม แต่ผมลืมความจริงข้อนี้ไปแล้ว ผมยังใช้เวลานี้เพื่อขอโทษผู้คนจำนวนมากที่ทำงานกับผม สำหรับสิ่งที่ผมก่อขึ้น เนื่องจากความผิดพลาดของผม อีกครั้งที่ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่อาจได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ผมรู้ว่าการพูดเพ้อเจ้อเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะเข้าถึงผู้คนจำนวนมากอย่างจริงจัง แต่ผมเสนอความคิดที่ตรงไปตรงมาในทุกวิถีทางที่ทำได้ ผมขอโทษจริงๆ”

ThePOINT #ข่าวบันเทิง #บันเทิงเกาหลี #คิมซอนโฮ #ซีรีส์เกาหลี #HometownChaChaCha