‘ณัฐนันท์’ฝ่าเคอร์ฟิวรุดนำเครื่องผลิตออกซิเจนต่อลมหายใจให้ผู้ป่วยโควิดกลางดึก

0
1157

วันที่ 3 ส.ค. นายณัฐนันท์(บอน) กัลยาศิริ ผู้กล้าคลองสามวา โพสต์ข้อความระบุว่า Oxyfight ฝ่าเคอร์ฟิว ต่อลมหายใจให้ผู้ป่วย หลังเคอฟิวส์ สี่ทุ่มครึ่ง เสียงดังในไลน์กลุ่มผู้ป่วยว่า“ออกซิเจนหมด” วัดออกซิเจนได้เพียง 82 ซึ่งถือว่าวิกฤต โชคดีได้ทีม oxyfight ด้วยการประสานงานของพี่แป้ง จิตอาสาจาก พรรคกล้า – KLA Party ให้ไปรับเครื่องผลิตออกซิเจน ห้าทุ่มเราไปถึงและรับเครื่องได้พบทีม oxyfight ในตำนาน ตัวเป็นๆ เห็นสภาพร่างกายที่เหนื่อยล้าจากการสู้ ต่อลมหายใจให้ผู้ป่วย ขอชื่นชมจากหัวใจครับ
.
ห้าทุ่มสี่สิบ เราได้นำเครื่องผลิตออกซิเจนส่งถึงพี่บอย น้องขุน น้องกุ๊บ และพี่ซุป ณ [ศูนย์พักคอยสุเหร่าสามวา x พรรคกล้า] พี่บอยใส่ชุด PPE นำเครื่องผลิตออกซิเจนเข้าต่อลมหายใจให้ผู้ป่วยสองท่านเป็นที่เรียบร้อย ด้วยความช่วยเหลือของน้องรอฟฟาด ผู้ป่วยอายุ 11 ปี! ซึ่งทำหน้าที่เป็นจิตอาสาคอยดูแลผู้ป่วยทุกคนมาโดยตลอด เก่งและน่ารักมากๆ ครับ เป็นอันว่าคืนนี้ผู้ป่วยปลอดภัยแล้วครับ ภารกิจสำเร็จ แต่ยังต้องสู้กันต่อไป
.
ขอบพระคุณทีม oxyfight คุณหมอเก๋ คุณหมอเตียง หมอแมพ พี่แป้ง พี่บอย น้องขุน น้องกุ๊บ บังซุป และที่สำคัญ “รอฟฟาด”ที่ช่วยให้เราผ่านพ้นวิกฤตคืนนี้ไปได้อีกครั้งครับ

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พรรคกล้า #ณัฐนันท์ กัลยาศิริ #ผู้กล้าคลองสามวา #ผู้ป่วยโควิด