‘ดร.นิว’สาวไส้!!คนอยู่เบื้องหลังกลุ่มป่วนจ้องล้มเวทีประชุมระดับชาติ ปลุกคนไทยต้องไม่ยอมให้ใครจับAPECเป็นตัวประกัน

0
198

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ไทยต้องไม่ยอมให้ใครจับ APEC เป็นตัวประกัน การเคลื่อนไหวปั่นป่วนล้มการประชุม APEC โดดเดี่ยวจากประชาชน ไม่ใช่ความต้องการของประชาชน หากแต่เป็นการเคลื่อนไหวโดยทุจริต มีเอ็นจีโอต่างชาติอยู่เบื้องหลังหวังแทรกแซงความมั่นคงของประเทศชาติและประชาชน ตลอดจนมีนักการเมืองเครือข่ายสามนิ้วคอยสนับสนุนเกมการเมืองชั้นต่ำอันสกปรกโสมม นำผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนไทยมาเดิมพันไม่ต่างจากคนขายชาติ
.
ทางการไทยจึงควรใช้โอกาสนี้ในการตีแผ่ความจริงให้ประเทศสมาชิก APEC ได้รับรู้รับทราบ แสดงให้นานาชาติเห็นว่าประชาธิปไตยในประเทศไทยถูกแอบอ้างและบ่อนทำลายโดยพวกอนาธิปไตยอย่างไร แล้วขุดรากถอนโคนเอ็นจีโอต่างชาติที่คอยแทรกแซงกิจการภายในของประเทศมาโดยตลอด พร้อมกับใช้มาตรการขั้นเด็ดกับนักการเมืองและเครือข่ายสามนิ้วทั้งหมดที่กระทำการละเมิดต่อกฎหมาย
.
ในฐานะประเทศเจ้าภาพ เราต้องไม่ยอมให้ใครจับการประชุม APEC2022THAILAND เป็นตัวประกัน หรือนำมาสร้างเงื่อนไขของการเผชิญหน้านำไปสู่สถานการณ์รุนแรง ซึ่งเป็นการฉวยโอกาสทางการเมืองที่ต่ำช้า เพียงเพื่อสนองผลประโยชน์ของคนส่วนน้อย แลกกับการบ่อนทำลายผลประโยชน์ของปวงชนชาวไทยทั้งประเทศ อีกทั้งยังตัดโอกาสความเจริญทางเศรษฐกิจครั้งสำคัญของชาติอีกด้วย
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #ดรนิว #ศุภณัฐอภิญญาณ #APEC #เอเปค