ตั้งสตินะพ่อคุณ!!’ดร.เสรี’ถามแรงคนแบบนี้เหรอ?จะมาพัฒนาเมืองหลวง ซัดโผล่มาก็คิดลบเก่งอยู่คนเดียว!

0
325

ภายหลังจากที่พรรคก้าวไกล จัดงานแถลงเปิดตัวนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เป็นแคนดิเดทผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ภายใต้สโลแกน “พร้อมชน เพื่อคนกรุงเทพฯ”ไปนั้น
.
ล่าสุด ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ และนักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ตั้งสตินะพ่อคุณ คนดีที่มีความสำเร็จและมีคุณค่าเขาเรียนรู้ที่จะ think positive เพราะ Positivity เป็นปัจจัยในการใช้ชีวิตที่มีค่าและมีความสุข คนอะไรโผล่มา ก็แสดงให้เห็นว่ามีทัศนคติที่เปี่ยมไปด้วย Negativity
.
การใช้คำว่า “ชน” การกล่าวหาคนไปทั่ว และรูปหัวกระโหลกที่ backdrop นั้นมัน negative ล้วนๆ
พูดจาเอะอะมะเทิ่ง ตาถลึง และหลายครั้งเนื้อหาที่พูดก็เป็น fake news และมีคนจับโป๊ะได้บ่อยๆ เจ้าตัวไม่เคยรู้สึกอายเลย คนแบบนี้เหรอจะมาพัฒนาเมืองหลวงของเรา
คน กทม. อยากได้ไหมคะ คนแบบนี้ เก่งอยู่คนเดียว พูดจายอตัวเอง สรรเสริญตัวเองเลอเลิศ พออ่านแล้ว เป็นไงคะ เรามองเขาอย่างที่เขายอตัวเองไหมคะ หัวหน้าบอกด้วยนะว่าเขาหน้าตาดี เฮ้อ!!!!!
.
ใน Twitter เขาคงชนะ สลิ่มทั้งหลาย หากได้เห็นตัวเลขการทำ Poll ว่าใครจะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ใน Twitter อย่าตกใจนะคะ เพราะพื้นที่ใน Twitter เป็นพื้นที่ของเขา นี่หรือ “ใหม่ ชัด โดน หน้าตาดี” กล้าพูดแบบนี้เนาะ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พรรคก้าวไกล #วิโรจน์ลักขณาอดิศร #ผู้ว่ากรุงเทพฯ #เสรีวงษ์มณฑา