‘ตู่ นพพล’เลือกแล้ว!!ประกาศหนุนพรรคกล้า เข้าคูหากา’อรรถวิชช์’

0
428

วานนี้(23 ม.ค.65) ที่ทำการพรรคกล้า จัดเวทีล้อมวงคุยกับพี่น้องประชาชนและบุคคลจากแวดวงต่างๆ พูดคุยแลกเปลี่ยนว่าทำไมต้องเลือก”การเมืองคุณภาพ” โดยเปิดเวทีให้ประชาชนถ่ายทอดการเมืองคุณภาพที่ต้องการ โดยนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า ก่อนจะจัดเวทีปราศรัยใหญ่วันที่ 28 ม.ค.นี้ พรรคกล้าอยากจะรับฟังพี่น้องประชาชนที่มีความคาดหวังทางการเมือง ได้มีโอกาสมาแสดงออกกับประชาชนและสื่อมวลชน ถึงการเมืองคุณภาพที่อยากได้
.
บรรยากาศการล้อมวง มีประชาชนและเหล่าคนดังเข้าร่วมกันอย่างคึกคัก หนึ่งในนั้นคือ ดาราอาวุโส นายนพพล โกมารชุน พร้อมด้วยภรรยา น.ส.ปรียานุช ปานประดับ ก็มาร่วมล้อมวงคุยในครั้งนี้ด้วย โดยนายนพพล และน.ส.ปรียานุช ได้นั่งฟังการแสดงความเห็นของทุกคนเริ่มตั้งแต่ กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค วรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค, อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค ในฐานะผู้สมัคร สส.เขต 9 ,นายสมคิด จิรานันตรัตน์ที่ปรึกษานโยบายด้านเทคเพื่อเศรษฐกิจดิจิทัล, อ.กิตตินันท์ ครุฑพงษ์ ที่ปรึกษาฝ่ายการศึกษา, นวลละออ เทิดเกียรติกุล สมาร์ทฟาร์มเมอร์ เกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิดแห่งสวนพืชหอม, วรินทร ชัยเกษมทรัพย์ คนรุ่นใหม่วงการอะกริเทค
.
รวมไปถึง แขกรับเชิญที่ชื่นชอบพรรคกล้า อย่าง ปู จิตกร บุษบา คอลัมนิสต์ชื่อดัง, โจ มณฑานี ตันติสุข นักเขียนและวิทยากรการเงิน, และบ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ ผู้ประกาศและพิธีกรชื่อดัง โดยทุกคนได้แสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน ถึงการเมืองคุณภาพที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยว่า ต้องเกิดจากการลงมือทำไม่ได้เกิดจากความขัดแย้ง และต้องยึดปัญหาปากท้องของประชาชนเป็นหลัก เพราะประเทศชาติบอบช้ำมาจากปัญหาเศรษฐกิจมามาก ตลอดจนถึงภาวะโรคระบาด เศรษฐกิจตกต่ำติดอันดับโลก โอกาสในการฟื้นตัวต้องใช้เวลา ซึ่งหากยังมีความขัดแย้งแบ่งขั้วก็จะไม่เกิดประโยชน์อะไร
.
นอกจากนี้ยังมองว่า เมื่อ 20 กว่าปีก่อนนั้น ประเทศไทยถูกคาดการณ์เป็นเสือตัวที่ 5 ของเอเชีย รองจาก ฮ่องกง สิงค์โปร์ ไต้หวัน และเกาหลีใต้ แต่ปัจจุบัน ไทยหลุดจากตำแหน่งดังกล่าวให้กับ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และกำลังจะเป็นรองเวียดนามในอีกไม่นาน นอกจากนี้ ยังเชื่อว่า การน้อมนำแนวคิดเศรษฐกิจของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาใช้ จะสามารถฟื้นฟูประเทศได้ ซึ่งทุกคนมองว่า พรรคการเมืองที่มีแนวปฏิบัตินิยมคือการลงมือทำอย่างพรรคกล้า จะสามารถนำพาประเทศไปข้างหน้าได้

.
ด้านนายนพพล แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัว ว่า ถือว่าเป็นการใช้ชีวิตเย็นวันอาทิตย์ที่คุ้มค่า เริ่มจากที่ทำการพรรคกล้าของคุณกรณ์ จาติกวณิช มาฟังเสวนาหัวข้อ “การเมืองคุณภาพ” โดยแขกรับเชิญมากหน้าหลายตา ปิดท้ายด้วยผู้สมัครรับเลือกตั้งเขตจตุจักร หลักสี่ คุณอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี “และเนื่องด้วยมีหน้าที่ที่จะต้องออกไปเลือกผู้แทนในวันที่ 30 มกราคม เขตหลักสี่นี้แหละครับ ก็ตั้งใจแล้วครับว่า จะเลือกเบอร์ 2 จากพรรคเล็กๆที่ชื่อ พรรคกล้า นี่แน่นอนครับ ด้วยชื่นชอบ ชื่นชม ในนโยบายและบุคลากรหลายท่านของพรรค”.

.
#ThePOINT #ข่าวการเมือง #พรรคกล้า #ตู่นพพล #นพพลโกมารชุน #อรรถวิชช์สุวรรณภักดี #เลือกตั้งซ่อมหลักสี่จตุจักร