ทำจริง!!’เอกชัย’เดินหน้าอีกก้าว ยื่นจี้แก้ปัญหาทลายที่ตาบอดเปิดทางเข้า-ออกชุมชน

0
725

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้นายเอกชัย ผ่องจิตร์ หรือ โอเล่ ผู้กล้า เขตบางแค ได้ร่างหนังสือร้องเรียนถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาที่ตาบอด ในซอยเพชรเกษม 68 และทางแคบในซอยบางแวก 120 ทำให้มีคนเดือดร้อนอยู่ร่วมๆ 250 คน กว่า 70 ครอบครัว ที่ไม่มีทางเข้าออก เพื่อนัดกันไปยื่นที่สำนักงานเขตบางแค นั้น
.
ล่าสุด นายเอกชัย ได้เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าว โดยโพสต์ข้อความระบุว่า เดินหน้าต่อไปอีกก้าว ทลายที่ตาบอดทำทางออกให้ทุกคน ยื่นหนังสือร้องเรียน พวกเราพร้อมด้วยตัวแทนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทั้ง 3 ที่ในบางแคบ้านเรา เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนถึงสำนักงานเขตบางแค โดยมีผู้อำนวยการเขต พร้อมเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องรับมอบหนังสือ และรับฟังปัญหา เพื่อหารือแนวทางแก้ปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม
.
พี่น้องบ้านเรา กว่า 250 ชีวิต 70 ครอบครัว ที่ใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก มานานหลายสิบปี ทั้งทางเข้า ออกไม่มี ไม่ได้มาตราฐาน และทางแคบ ครั้งนี้คือการเริ่มต้น ที่จะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลแก้ปัญหาเรื่องอย่างจริงจัง ขอบคุณสำนักงานเขตบางแค และเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องทุกท่าน ที่พร้อมจะแก้ปัญหาความเดือนร้อนของพวกเราชาวบางแค โดยทันที

ThePOINT #ข่าวการเมือง #เอกชัยผ่องจิตร์ #โอเล่ #ผู้กล้าเขตบางแค #พรรคกล้า #ที่ตาบอด #ซอยเพชรเกษม68