‘ธันวา’เสียดายนักร้องดังด้อยค่าประเทศ ชื่นชม’โปรจีน’คว้าแชมป์ระดับโลก พร้อมมีทัศนคติแง่บวก

0
340

นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัครส.ส. พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กแชร์คำพูดของ”กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์”นักร้องนำของวง Three Man Down ที่ระบุว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ติดมหาลัยหรือไม่ติด จงบอกตัวเองว่า แค่โตมาได้ในประเทศไทยก็เก่งมากๆ แล้ว โตมากับสิ่งที่ไม่สมเหตุสมผลซักอย่างในแต่ละเรือง คุณอายุ 17-18 ปีได้ ก็สุดยอดมากแล้ว”
.
โดยนายธันวา ระบุว่า”ดีนะครับ ที่น้องไม่ได้เกิดมาในโซมาเลีย อัฟกานิสถาน หรือแม้กระทั่งพม่า บางทีการไม่เห็นคุณค่าในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ มันก็น่าเสียดายนะครับ พี่ก็ไม่ได้ชื่นชอบอะไรรัฐบาลชุดนี้ หรือช่วง 8 ปีที่ผ่านมา แต่พี่คิดว่ามันไม่ได้เลวร้ายขนาดที่จะต้องด้อยค่าประเทศตัวเองขนาดนั้นครับ ปล.พี่เป็นแฟนคลับน้องนะ ฟังในยูทูปบ่อยมากๆครับ”
.
‘โปรจีน’ อาฒยา ฐิติกุล เอาจริงๆพี่ก็ไม่รู้หรอกว่าน้องมองว่าบ้านเรามันเป็นยังไง ดีมาก แย่มาก เฉยๆพออยู่ได้ หรือไม่สมเหตุสมผลอะไรสักอย่าง แต่ที่พี่รู้คือพี่ไม่เคยได้ยินน้องออกมากร่นด่า ด้อยค่าสภาพสังคมและชีวิตความเป็นอยู่ พี่เลยตามอ่านประวัติของน้อง แล้วก็ยิ่งประทับใจ
.
น้องฝึกซ้อมกอล์ฟตั้งแต่ยังเด็ก คว้าแชมป์มากมายนับไม่ถ้วน ทำลายสถิตินักกอล์ฟหญิงที่อายุน้อยที่สุดในโลกซึ่งคว้าแชมป์การแข่งขันกอล์ฟมืออาชีพ โดยล่าสุดก็เพิ่งได้แชมป์ LPGA Tour ที่เป็นรายการใหญ่มาก จนสื่อใหญ่ด้านกีฬาในต่างประเทศยกย่องให้น้องเป็นความหวังที่จะมาเขย่าวงการกอล์ฟโลกให้น่าสนใจขึ้นอีกครั้ง
.
ตั้งแต่ไทเกอร์วู้ดมือตก พี่ก็ไม่ค่อยได้ดูกอล์ฟเลย แต่ตอนนี้อยากกลับมาดู ไม่ใช่แค่ความเก่งอย่างเดียว แต่ความน่ารักสดใสเสมอของน้องทำให้พี่รู้สึกมีพลังบวก แตกต่างจากเวลาที่ได้ฟังความคิดเห็นของคนดังหลายๆคน ที่มักออกมาด้อยค่าประเทศตัวเอง
.
ขอให้น้องเดินหน้าสร้างความสำเร็จ นำพาชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับตนเอง ครอบครัว และประเทศไทยของเราต่อไป สำคัญที่สุด “ขอให้น้องรักษาทัศนคติแง่บวก และช่วยส่งพลังบวกให้กับพวกเราต่อไปด้วยนะครับ” ขอบคุณน้องมากๆครับ ทีมโปรจีน คุณสุดยอดมากแล้วเว้ย
.
ThePOINT #ข่าวการเมือง #ธันวาไกรฤกษ์ #กิตกฤตย์จีรพัฒนานุวงศ์ #ThreeManDown #โปรจีน #อาฒยาฐิติกุล