“ธีรพงศ์-นที”ผู้กล้ากทม. รุดมอบเตียงช่วยคุณป้าป่วยอัมพฤกษ์เคราะห์ซ้ำเตียงหักท่อนเหล็กแทงใส่แผล

0
983

นายธีรพงศ์ พงษ์ศิริเดชา และนายนที ศิริธรรมวัฒน์ ผู้กล้ากทม. เปิดเผยถึงการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ ว่า ผมทราบมาว่ามีคุณป้าท่านหนึ่งได้รับความทุกข์ทรมาณจากอาการอัมพฤกษ์เคลื่อนไหวลำบาก อีกทั้งเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดฝีที่หลังมา และถูกเคราะห์กรรมซ้ำซัด เตียงไม้ที่มีก็หัก ท่อนเหล็กแทงใส่แผลผ่าตัดฝี ไม่สามารถนอนหลับได้อย่างสนิทเลย
.
ผมและคุณนที ศิริธรรมวัฒน์ ไม่รอช้า รีบลงพื้นที่ ชุมชนถวัลย์ศักดิ์ เขตพญาไท ภายใต้การอำนวยความสะดวกจากพี่อ้อย ประธานชุมชน และคุณแมว น้องสาวพี่อ้อยครับ ผมได้พบปะพูดคุยกับคุณป้า พบว่าไม่เพียงปัญหาเรื่องการนอน แต่ยังมีปัญหาด้านอาหารการกิน โดยเตาแกสที่คุณป้ามีก็พังไปตามอายุงาน ไม่สามารถใช้งานได้
.
ผมและคุณนที จึงมอบเตียงยางพารา อุดหนุนการใช้ยางพาราไทยให้คุณป้า และยังซื้อเตาแกสจากร้านค้าใกล้เคียง อุดหนุนการใช้จ่ายในชุมชนมอบให้เพื่อบรรเทาทุกข์ให้อีกส่วนหนึ่งด้วยครับ ในการมอบครั้งนี้ ผมเห็นความยินดีที่คุณป้าได้รับ และผมหวังว่านับจากนี้ คุณป้าจะมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมครับ
.
ป.ล.ชุมชนถวัลย์ศักดิ์ เป็นชุมชนที่พี่ อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขา ฯ พรรค ให้การดูแลมาก่อน และยังคงดูแลอยู่ห่าง ๆ เสมอมาครับ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ธีรพงศ์ พงษ์ศิริเดชา #นที ศิริธรรมวัฒน์ #พรรคกล้า #ผู้กล้ากทม.