“น็อต วรฤทธิ์-เพชร กรุณพล”ฟาดปมวัคซีน ก่อนโซเชียลทัวร์ลงบลูลี่เป็นสลิ่ม ปลุกกระแสแบน

0
1584

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล จากกรณีที่”น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์”นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้แชร์โพสต์เกี่ยวกับการนำเข้าวัคซีน และโพสต์ข้อความระบุว่า “ต่อให้มีวัคซีนที่ดีที่สุดแต่ถ้าทุกคนยังไม่ดูแลตัวเองอย่างเข้มงวดก็ไร้ประโยชน์นะจ้ะ”จนต่อมา“เพชร กรุณพล”ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “นี่คือสักแต่ว่าเขียนเอาใจรัฐบาลใช่มะ 1. ตายมากี่คนแล้วกับวัคซีนที่ไร้คุณภาพ พอตายก็บอกจากโรคประจำตัว 2. เอกชนเค้ายอมรับความเสี่ยงจากค่าชดเชยเองก็ไม่ให้เค้าซื้อมาใช้ เป็นต้น”
.
ด้านหนุ่มน็อต ก็ตอบกลับว่า “เรื่องของมึง” จากนั้น เพชร ก็ตอบกลับเพื่อนไปว่า “แต่เรื่องของมึงปลอมอะ” ก่อนที่น็อตก็สวนกลับต่อว่า “ก็แล้วแต่มึงจะคิด นี่มันเรื่องของกู” และเพชร ตอบกลับอีกว่า “คือกูไม่ได้คิดไปเองไง มันมีข้อเท็จจริงและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์รองรับ ไม่ใช่มโนแบบบทความที่เขียนหลอกคน แต่มึงก็เลือกที่จะเชื่อในแบบของมึง กูเอาข้อมูลให้เพิ่มเท่านั้นแหละ เวลาไปคุยกับใครจะได้ไม่อายเวลาเค้าตอกกลับมา” ซึ่ง น็อต ก็ตอบกลับอีกว่า “ขอบคุณ”
.
แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น ในโซเชียลโดยเฉพาะทวิตเตอร์ต่างแชร์เรื่องราวดังกล่าว โดยชาวโซเชียลหลายคนพากันด่าทอ“น็อต วรฤทธิ์”ว่าเป็น สลิ่ม อยู่ในกะลาไม่คิดเปิดโลก และมีการปลุกกระแสให้แบนน็อต #แบนน็อตวรฤทธิ์โดยระบุว่าไม่ควรให้มาทำหน้าพิธีกรรายการแฉอีก ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวทวิตเตอร์ก็ได้มีการปลุกกระแสแบนดาราหรือคนมีชื่อเสียงหลายรายที่แสดงความคิดเห็นในทางตรงกันข้าม
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #โซเชียล #ทวิตเตอร์ #น็อตวรฤทธิ์ #เพชร กรุณพล