น่าจะชัวร์!!’พระมหาไพรวัลย์’ตอบแล้ว!สะพัดเตรียมตัวลาสิกขา

0
249

จากกรณี”พระมหาไพรวัลย์ วรวัณโณ”พระลูกวัดสร้อยทอง ได้ โพสต์เฟซบุ๊กโดยระบุว่า“ขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเวลา 18 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณข้าวน้ำจากศรัทธาของญาติโยมทุกคน…” พร้อมกับคอมเมนต์ด้วยว่า “หมดเวลาแล้ว ฉันคงต้องไป ซึ่งภายหลังโพสต์ออกไป ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปให้กำลังใจและถามถึงความชัดเจนว่าเตรียมตัวลาสิกขาใช่หรือไม่
.
นอกจากนี้พระมหาไพรวัลย์ ได้โพสต์ขอบคุณ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ว่า “แม้อาจจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แค่ 3 เดือนเท่านั้นที่ผ่านมา แต่มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ สำหรับชีวิตของผมนะครับ พระอาจารย์คือพี่ชายที่น่ารักที่สุดสำหรับผม คือครูบาอาจารย์ที่ให้วิชาและความรู้ต่างๆ มากมายสำหรับการเผยแผ่ธรรมะกับผม กราบขอบพระคุณที่ไม่เคยรังเกียจพระน้องชายรูปนี้ กราบขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งที่พระอาจารย์มอบให้ ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตามจะเคารพรักและศรัทธาพระอาจารย์ตลอดไปนะครับ”
.
ล่าสุด ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง หรือ “หมอแล็บแพนด้า”โพสต์ภาพแชทที่ถามพระมหาไพรวัลย์ ถึงเรื่องดังกล่าว ด้วยสอบถามว่า “จะสึกแล้วเหรอครับ” ซึ่งพระมหาไพรวัลย์ ตอบกลับมาว่า “ใช่ พี่หมอ”
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #พระมหาไพรวัลย์ #พระมหาสมปอง #หมอแล็บแพนด้า