ปชป. เปิดตัวทางการ!!ส่ง’ดร.เอ้’ลงชิงผู้ว่าฯกทม. พร้อมใจเปลี่ยนภาพปกเฟซบุ๊กเชียร์สุดพลัง!

0
508

วันที่ 13 ธ.ค. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงผลการประชุมคณะกรรมการพรรค ว่า ที่ประชุม กก.บห.พรรค มีมติเห็นชอบให้ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ เป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคประชาธิปัตย์ และให้ความเห็นชอบผู้ที่จะลงสมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) ทั้ง 50 เขต 50 คน ซึ่งในจำนวนนี้เป็นอดีต สก. 13 คน และเป็นคนรุ่นใหม่ เลือดใหม่ ที่ก้าวเข้ามาร่วมงานกับพรรค 37 คน รวม 50 คน
.
ด้านนางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ตั้งแต่ช่วงสายๆ ที่ผ่านมา บรรดาโซเชียลมีเดียของ ส.ส.ผู้บริหารของพรรค และผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมชกระทรวงศึกษาธิการ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค รมช.กระทรวงสาธารณสุข นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ ดร.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล
.
นอกจากนี้ ยังมี น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีต ส.ส.กทม.เป็นต้น ได้รวมพลังร่วมกันเปลี่ยนรูปภาพหน้าปกเฟซบุ๊ก เป็นรูป “ดร.เอ้” สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ภายหลังจากที่ประชุม กก.บห.มีมติเห็นชอบอย่างเป็นเอกฉันท์ ให้เป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรค และจะได้มีการเปิดตัวเพื่อแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจพร้อมกับวิสัยทัศน์ ในช่วงบ่ายวันนี้
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พรรคประชาธิปัตย์ #ดร.เอ้ #สุชัชวีร์สุวรรณสวัสดิ์ #เลือกตั้ง #ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร