‘ประภัสร์’เชื่อไม่จริง!!คนเสนอตัวเป็นผู้ว่าฯคนเดียว ไร้ทีมส.ก. ชี้เว้นมีดีลพิเศษ ลั่นไม่พูดความจริงก็ไม่ต่างจาก’หลวงพี่กาโตะ’

0
248

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2565 พรรคไทยสร้างไทย จัดเวทีปราศรัยใหญ่ที่หน้าเดอะมอลล์บางแค เขตบางแค ภายใต้แนวคิด ‘คิดต่างเพื่อคนฝั่งธน มาร่วมสร้างฝั่งธนที่ดีที่สุดไปกับพรรคไทยสร้างไทย’ นำโดย น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) หมายเลข 11 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย รวมทั้งผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต และแกนนำพรรค โดยมีตัวแทนผู้สมัคร ส.ก. ขึ้นปราศรัย ประกอบด้วย 
.
นายประภัสร์ จงสงวน ผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคไทยสร้างไทย กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า ผู้สมัคร ส.ก.ทุกคนเป็นส่วนสำคัญมากในการผลักดันนโยบายทั้ง 11 ด้านของพรรคไทยสร้างไทย เพราะข้อเท็จจริงคือ ผู้ว่าฯ กทม. เพียงคนเดียว ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหากขาด ส.ก. ช่วยสนับสนุนในสภากรุงเทพมหานคร พร้อมยืนยันว่า ทีมงานของพรรคไทยสร้างไทย ประกอบด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์ และความรู้ความสามารถ ไม่ใช่เสนอตัวมาเพียงคนเดียว แต่ไม่เคยมีอะไรที่สำเร็จในความเป็นจริง จึงถือเป็นความแตกต่าง
.
“ใครก็ตามที่จะมาเสนอตัวเป็นผู้ว่าฯ กทม. คนเดียว โดยไม่มีทีม ส.ก. ผมว่ามันไม่จริง ทำไม่ได้ เว้นแต่ว่าเขาอาจจะมีข้อตกลงเป็นพิเศษ มีใครหนุนหลัง แต่คนเรา ถ้าเข้ามาโดยไม่ได้พูดความจริงทั้งหมดตั้งแต่วันแรก ก็ไม่ต่างอะไรจากหลวงพี่กาโตะ”นายประภัสร์ กล่าว
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ประภัสร์จงสงวน #ศิธา #สุดารัตน์ #พรรคไทยสร้างไทย