‘ปอง อัญชะลี’ลั่นหมดทุกข์หมดโศก!!หลังช่อง5ตัดสัญญาณขณะอ่านข่าวสด สะพัดท็อปนิวส์ถอนตัวแล้ว

0
530

กลายเป็นประเด็นร้อนจากกรณีรายการข่าว”เที่ยง ททบ.5″ ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 (ททบ.5) ดำเนินรายการโดย นางสาวอัญชะลี ไพรีรัก และ นางสาวกิตติมา ธารารัตนกุล ถูกตัดสัญญาณกะทันหัน ระหว่างเวลา 12.51 น. เมื่อ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ทั้งสองกำลังนำเสนอข่าวเกี่ยวกับสงครามระหว่างรัสเซียกับยูเครน
.
ทั้งนี้รายการดังกล่าว มีบริษัท กาแลคซี่ มัลติมีเดีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ GMC กลุ่มที่มาจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมท็อปนิวส์ (Top News) ของนายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม เป็นผู้ร่วมผลิตรายการส่งสัญญาณผ่านอินเทอร์เน็ตระบบ Live U จากสตูดิโอท็อปนิวส์ โครงการธนาซิตี้ ที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ. สมุทรปราการ ไปยัง ททบ.5 สนามเป้า กระทั่งต่อมามีกระแสข่าวว่า Top News ขอถอนตัวจากการร่วมผลิตข่าวทั้งหมด โดยมีผลวันที่ 31 มี.ค. นี้
.
ล่าสุดมีน.ส.อัญชะลี ไพรีรัก ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า “กราบสวัสดีค่ะ หมดทุกข์หมดโศกหมดโรคหมดภัยนะคะ ท็อปนิวส์77 บ้านเราแซ่บกว่า สบายใจกว่า” ขณะที่ก่อนหน้านี้ น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า “ถ้าคุณถูกสั่งห้ามเสนอข่าวยูเครนกับรัสเซีย คุณจะทำงานกับคนเหล่านี้ต่อไปไหม?”
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ปองอัญชะลี #อัญชะลีไพรีรัก #ผู้ประกาศข่าว #ททบ5 #TopNews