‘ป๋าเทพ’ไม่ทน!จ่อฟ้องเกรียนโซเชียล ขุดภาพทำขนมเปี๊ยะคอมเมนต์เสียหาย

0
1401

จากกรณีตลกรุ่นใหญ่’เทพ โพธิ์งาม’ออกมาแสดงความเห็นประเด็นการเมืองอย่างดุเดือดเชิงตำหนิกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ออกมาชุมนุมประท้วงรัฐบาล จนกลายเป็นกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียลทั้งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่หลังกลายเป็นกระแสมีคนจำนวนมากอุดหนุน ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โซเชียลก็ได้มีการแชร์ภาพตอนป๋าเทพ
.
แต่ต่อมากลับมีคนแชร์ภาพป๋าเทพ ขณะกำลังทำขนมเปี๊ยะขั้นเทพ พร้อมตั้งคำถามว่า ถูกสุขลักษณะหรือไม่ รวมถึงเรียกร้องให้กรมอยามัยเข้ามาตรวจสอบ นอกจากนี้ยังมีการแสดงความเห็นอื่นๆ ในลักษณะทำให้เสียหาย จากนั้นมีคนแคปภาพและComment ทั้งหมดไปบอกลูกชายป๋าเทพ พร้อมแนะนำให้ฟ้อง
.
ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ‘มาดามเมาท์’ระบุว่า ก่อนหน้านั้นมีประเด็นออกมาต่อว่าการกระทำของเยาวชนรุ่นใหม่อย่างดุเดือด จนเป็นกระแสสังคม ต่อมาก็มีคนในโลกโซเชียล แห่แชร์ภาพตอนป๋าแกทำขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยมีการคอมเมนต์ถามว่า ถูกสุขลักษณะหรือไม่ หรือเรียกให้กรมอยามัยเช้ามาตรวจสอบนั่นแหละแกกกกก
.
ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว น่าจะมีคนแคปไปบอกลูกชาย แล้วก็แนะนำให้ฟ้อง เพราะมันทำให้เสียชื่อเสียง เลยมีข่าวออกมาว่า ลูกชายกำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินการฟ้อง แต่จะเป็นยังไงนั้นต้องรอติดตาม ส่วนทางนี้ขออนุญาตไปไล่เช็คแปปว่าเผลอทำอะไรไปหรือเปล่าาา ส่วนใครเคยเมนต์ก็ไหว้พระกันซะนะ อิอิอิ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #เทพโพธิ์งาม #ป๋าเทพ #ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ