“พงศ์พรหม”เดือดซัดไอ้อ้วน Food Panda รัฐบาลห่วยก็ไม่ควรลามปาม! ลั่นจะรณรงค์ไม่ใช้บริการคนไม่สำนึกบุญคุณแผ่นดิน

0
1198

วันที่ 20 กรกฎาคม นายพงศ์พรหม ยามะรัต รองหัวหน้าพรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีหนุ่ม Food Panda จุดไฟเผาในม็อบ 18 กรกฎา โดยระบุว่า ทราบเรื่องนี้มา 2 วัน แต่ขอรอให้ฝุ่นหายตลบแล้วค่อยโพสต์ การจะประท้วงยังไง มันเป็นสิทธิ์ของปัจเจก ผมเองก็โวยรัฐบาลนี้หนักขึ้นๆในช่วงหลังๆ ผมไม่เห็นด้วยกับม็อบ 18 กรกฎาคม ก็เฉพาะเรื่องเป็นห่วงการระบาดของโควิด
.
แต่ไอ้อ้วน Food Panda กับ Food Panda นี่มันอีกเรื่อง รัฐบาลห่วยแล้วมึงไปลามอะไรกับในหลวงท่านด้วย เลยไป 800 เมตร ท่านกำลังทำสวนสาธารณะใหม่ให้สาธารณะ เพราะข้าราชการห่วยมันไม่ยอมเพิ่มพื้นที่สีเขียวกัน เลยไปอีก 1,200 เมตร ท่านกำลังสร้างโรงพยาบาลแห่งใหม่ช่วยผู้ยากไร้ เพราะระบบสาธารณสุขยุคใหม่นำโดยนักการเมืองแย่ๆ มันเหลื่อมล้ำเหลือเกิน
.
เลยไปอีก 5 กม. สภากาชาดที่น้องสาวคนนึงของท่านเป็นอุปนายกกำลังเอางบมาช่วยฉีดวัคซีน mRNA ฟรีกับคนรายได้น้อย เพราะแผนวัคซีนรัฐบาลนี้โคตรห่วย เลยไปอีก 20 กม. น้องสาวอีกคนของท่านเร่งสร้างสถาบันวิจัยทางการแพทย์ให้พวกเรา พร้อมๆกับหาวัคซีนที่ดีกว่า Sinovac มาช่วยอีกแรง เพราะไม่เห็นอะไรตรงไหนของแผนยุทธศาสตร์นายกจะผลักดันเรื่องนี้
.
ไอ้อ้วน คุณจะด่าความไร้ประสิทธิภาพภาครัฐ คุณก็ด่าไป แต่อย่าลามครับ คนกระจอกอย่างคุณไม่มีอะไรฉลาดกว่าการที่ชีวิตมีแต่อัคติ Food Panda ก็เหมือนกัน
คุณต้องยืนอยู่บนการตัดสินใจที่ถูกต้อง ไม่ใช่ไม้หลักปักขี้เลน สนับสนุนม็อบเรื่องนึง ผมไม่ว่าแต่ถ้า “เห็นดี” กับการเผาพระบรมฉายาลักษณ์ ผมว่าเราอยู่ร่วมแผ่นดินกันไม่ได้ และผมจะรณรงค์ไม่ใช้บริการจากคนที่ไม่สำนึกบุญคุณแผ่นดินแบบคุณอีก
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พงศ์พรหม ยามะรัต #พรรคกล้า #FoodPanda #มือเผา #ม็อบ18กรกฎา