‘พรรคสร้างอนาคตไทย’ลุยผลักดัน’มวยไทย’เป็น Soft Power สู่เวทีระดับโลก!

0
367

นายอุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และผู้ก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วยนายอะตอม สัมพันธภาพ ทีมกีฬาของพรรคสร้างอนาคตไทย และแกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย ให้ความสนใจและวางแผนที่จะพัฒนามวยไทยอย่างเป็นระบบ โดย”อะตอม” ระบุว่า มวยไทย เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่น่าทำและน่าสนับสนุนในทุกด้าน เป็นอันดับต้นๆของประเทศไทยแบบจริงจัง
.
แค่ชื่อก็บอกคนทั่วโลกอยู่แล้วว่า“มวยไทย” ซึ่งคนทั่วโลกให้ความสนใจมากอยู่แล้วตัวผมเองผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าตั้งแต่อดีตที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันทำไมบรรดานักการเมือง.ที่เข้าไปรับตำแหน่งและมีส่วนเกี่ยวข้องในการผลักดันเรื่องมวยไทยถึงไม่ผลักดันเรื่องนี้อย่างจริงจังในอดีตมีแต่บรรดานักการเมืองที่ไปหลอกลวงคนวงการมวยไทยเพื่อให้ตนเองได้คะแนนเสียงจากประชาชน คน”วงการมวยไทย”ว่าจะช่วยเรื่องนั้นเรื่องนี้ แต่ผลสรุปออกมาไม่เห็นมีท่านใดทำ”เป็นรูปเป็นร่าง”เลยซักคนเดียวมีแต่เข้าไปเพื่อตักตวงผลประโยชน์หรือตั้งตนเองและพวกเป็นมาเฟียทั้งสิ้น
.
ชีวิตผมที่เหลืออยู่ ผมอยากผลักดันเรื่องมวยไทยให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกให้มากกว่าที่เป็นอยู่ และผมโชคดีที่มีพี่พงศ์พรหม ยามะรัต และทีมงานที่พร้อมที่จะผลักดันเรื่องนี้ร่วมกันไปด้วยครับ รวมถึงท่านอุตตม สาวนายน หัวหน้า พรรคสร้างอนาคตไทย ที่เราจะผลักดันเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง เพื่ออนาคตและชื่อเสียงของประเทศชาติเรา
.
หลังจากนี้ผมจะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องมวยไทยอยากให้เพื่อน พี่น้อง ทุกท่านใน Facebook ช่วยกันแชร์และสนับสนุนพวกผมในเรื่องนี้ด้วยนะครับ เพราะเรามีของดีที่อยู่ในประเทศเราอยู่แล้วครับ ช่วยกันสนับสนุนและส่งเสริมคนละนิดคนละหน่อยครับถ้ามีกิจกรรมอะไรที่เป็นประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติช่วยกันแชร์ในโลกโซเชียลกันให้เยอะๆครับ  เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยผักดันและส่งเสริมวัฒนธรรมของประเทศไทยเราได้เป็นอย่างดีครับ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พรรคสร้างอนาคตไทย #กีฬาไทย #อะตอมสัมพันธภาพ #มวยไทย