พลิกล็อค!!’เสรีรวมไทย’ชนะเลือกตั้งซ่อมลำปาง ด้าน’ธรรมนัส’คอตกประกาศยอมรับความพ่ายแพ้

0
234

วานนี้(10 ก.ค.) มีการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 4 ลำปาง แทนตำแหน่งที่ว่าง ซึ่งผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏว่า จำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 161,378 คน หมายเลข 1 นายเดชทวี ศรีวิชัย พรรคเสรีรวมไทยได้ 54,359 คะแนน หมายเลข 2 นายพลพงศ์ พงษ์สุพัฒน์ พรรคสังคมใหม่ได้ 3,629 คะแนน หมายเลข 3 นายวัฒนาสิทธิวงศ์ พรรคเศรษฐกิจไทยได้ 30,218 คะแนน ผู้มาใช้สิทธิ์ 97,355 คน คิดไปร้อยละ 60.33 บัตรดี 89,037 บัตรเสีย 3,884 บาท ไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด 4 ,579 บัตร
.
ด้านร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ได้ร่วมกันแถลงถึงการเลือกตั้งซ่อม เขต 4 จ.ลำปาง ว่าตนเองและพรรคเศรษฐกิจไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง และพร้อมน้อมรับผลคะแนนที่เป็นเสียงจากพี่น้องประชาชนตามระบอบประชาธิปไตย พร้อมกันนี้ก็ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ลงคะแนนให้ผู้สมัครของพรรค
.
“เราจะไม่ลืมบุญคุณทุกคะแนนเสียงเช่นเดียวกัน โดยจะนำผลการเลือกตั้งครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขการทำงานของพรรคต่อไป ขอย้ำว่า ถึงแม้ผลคะแนนจะเป็นอย่างไรเราก็จะยอมรับ และนำสิ่งที่ผิดพลาดไปแก้ไขเพื่อประชาชนต่อไป”ร.อ.ธรรมนัส กล่าว
.
เมื่อถามว่า ทางพรรค มีเรื่องร้องเรียนกกต.ให้ตรวจสอบผลการเลือกตั้งครั้งนี้หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ในเบื้องต้นยังไม่มีเรื่องร้องเรียนอะไร แต่เราจะหารือกันอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไร
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #เลือกตั้งซ่อมลำปาง #เดชทวีศรีวิชัย #เสรีรวมไทยได้ #ธรรมนัสพรหมเผ่า #เศรษฐกิจไทย