‘พุทธิพงษ์ ปลื้ม’ภูมิใจไทย’ครองแชมป์!!พรรคคนเทใจโหวตเลือกตั้ง สะท้อนปชช. ตอบรับมากขึ้น ย้ำไม่ประมาทเร่งทำการบ้านหวังครองใจปชช.

0
197

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีม กทม. พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า เป็นเรื่องน่ายินดีที่ประชาชนตอบรับพรรคภูมิใจไทยมากขึ้น จากผลสำรวจหัวข้อ ‘เปิดโหวต เลือกตั้งปี ’66 คุณจะลงคะแนนให้ ‘พรรคการเมือง’ใด ? ที่แอปพลิเคชัน LINE Today จัดทำขึ้น ล่าสุดเช้าวันนี้ มีประชาชนเข้ามาโหวตให้พรรคภูมิใจไทยเป็นอันดับหนึ่งถึง 2 หมื่นกว่าคะแนน คิดเป็นเกือบ 35% แต่เราก็ไม่ประมาท ขณะนี้เราทำการบ้านอย่างหนักทั้งคิดนโยบายและลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะใน กทม. เพื่อพิสูจน์ว่าที่ผ่านมาภูมิใจไทย “พูดแล้วทำ” จริง
.
นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม ผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนนั้นเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นแนวโน้มว่าประชาชนคิดอย่างไร เพื่อที่พรรคการเมืองจะได้นำไปพัฒนาปรับปรุงนโยบายและการทำงานต่อไป ตนเชื่อว่าท่ามกลางปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ พรรคภูมิใจไทยจะเป็นทางเลือกใหม่ที่นำความเปลี่ยนแปลงทั้งในเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ภายหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลายได้อย่างแน่นอน
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #พุทธิพงษ์ปุณณกันต์ #ภูมิใจไทย #ภูมิใจไทยกรุงเทพ #LINEToday