ฟ้องเลยจ๊ะ!!’ดร.อานนท์’เมิน’หญิงหน่อย’แจ้งจับปมแฉ!ฉีดซิโนแวคแต่ไปทวิตด้อยค่า อัดย้อนแย้งปากดี

0
581

จากกรณีที่ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ออกมาโพสต์ภาพคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย และเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็ม โดยดร.อานนท์ ยังโพสต์ข้อความของคุณหญิงสุดารัตน์ ที่โพสต์ลงทวิตเตอร์เมื่อ 12 ก.ค.2564 ระบุว่า”ลุงตู่รักซิโนแวค มากกว่าชีวิตคนไทยหรือเปล่าคะ ถ้าหากวัคซีนไม่ดีจริง ก็ต้องยกเลิกมติ ครม.สัปดาห์ที่แล้ว เอาเงิน 6 พันล้านบาทคืนมาไปซื้อวัคซีนที่ดีกว่าและถูกกว่าให้ประชาชน”
.
กระทั่งวานนี้(13 ม.ค.) คุณหญิงสุดารัตน์ ได้มอบหมายให้ตัวแทนและทนายความเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สน.บางเขน พร้อมนำพยานหลักฐานเพิ่มเติมมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีดร.อานนท์
.
ล่าสุด ดร.อานนท์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กหลังจากคุณหญิงสุดารัตน์ แจ้งความดำเนินคดี โดยระบุว่า หน่อยทวิตเตอร์ด้อยค่าซิโนแวค บอกว่าเป็นวัคซีนไม่ดี ทวิตเตอร์ลงวันที่ 12 มิถุนายน แต่หน่อยได้ฉีด Sinovac ไปแล้วสองเข็ม ที่โรงพยาบาลบางกรวย ตั้งแต่วันที่ 18 เดือนพค. กับวันที่ 8 เดือนมิย คือหน่อยได้ฉีดวัคซีนซิโนแวคไปก่อนประชาชนครบสองเข็ม แล้วก็ยังไม่ป่วยติดโควิด ไม่ตาย ไม่เป็นอะไร ออกมาทวิตเตอร์ด้อยค่าวัคซีนซิโนแวคได้ขนา่ดนี้ ยังย้อนแย้งปากเก่ง ปากดี ถ้าของไม่ดีจะเอาไปฉีดใส่ตัวเองทำไมหน่อย
.
หน่อยเคยเป็นอดีต รมว สาธารณสุข น่าจะมีสามัญสำนึกเรื่องการแพทย์บ้าง ไม่ใช่พูดแต่หวังผลทางการเมือง ทำให้ประชาชนหวั่นไหวแล้วไม่ไปฉีดวัคซีน ทำแบบนี้ทำให้ประชาชนที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนเสียชีวิตไปมากมายหรือไม่?
.
หน่อยไม่ควรโกหกประชาชนด้วยการออกไปด่าด้อยค่าวัคซีนเพื่อหวังผลทางการเมือง แต่ตัวเองรีบไปฉีดวัคซีนก่อนประชาชน โดยที่มีลักษณะอาการของนักการเมืองที่สนใจแต่ประโยชน์ทางการเมืองมากกว่าชีวิตประชาชนแบบนี้นะหน่อย แบบนี้เป็นนักการเมืองที่ใช้ไม่ได้เลยนะหน่อยนะ หน่อยต้องไม่โกหกประชาชนด้วยการไม่บอกความจริงที่ตัวเองได้ไปฉีดวัคซีนก่อนประชาชนแล้วกลับมาด้อยค่าวัคซีนที่จะฉีดให้ประชาชนแบบนี้ แล้วบอกว่าซิโนแวคทั้งแพงทั้งไม่ดี แล้วหน่อยฉีดไปทำไม ของไม่ดี เอาแหย่เอาเสียบใส่ตัวเองทำไมหน่อย
.
แล้วนี่หน่อยได้ไปฉีดก่อนประชาชนตั้งแต่เดือนห้านี่เพราะเหตุผลอะไร ในเมื่อหน่อยก็ไม่ได้เป็น สส ไม่ได้มีตำแหน่งทางการเมืองในสภาผู้แทนราษฎร ผมแค่สงสัยใคร่ขอถาม หน่อยน่าจะชอบกินสตรอว์เบอรี่มาก เดี๋ยวจะซื้อไปฝากนะจ๊ะฟ้องก็ฟ้องมาเลยจ๊ะ ทุกอย่างเป็นความจริง https://www.thaipost.net/x-cite-news/63945/
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #อานนท์ศักดิ์วรวิชญ์ #สุดารัตน์เกยุราพันธุ์ #ไทยสร้างไทย #วัคซีน #ซิโนแวค