‘มิ่งขวัญ’เปิดตัว!!พรรคโอกาสไทย ชูตัวเองนั่งแคนดิเดตนายกฯ ‘ลูกชายอัศวิน’โผล่ร่วมนั่งฟัง

0
413

นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ แถลงข่าวเปิดตัวพรรคโอกาสไทย โดยระบุว่า  หลังลาออกจากส.ส. และหายไป 2-3 เดือน แต่ยังทำงานการเมืองอยู่ พร้อมเตรียมการเลือกตั้งครั้งต่อไป โดยตั้งพรรคการเมืองที่มีชื่อว่า โอกาสไทย ที่หมายถึงโอกาสของคนไทยทุกคน ถ้าขณะนี้พรรคอยู่ระหว่างจดจัดตั้งกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)
.
ส่วนจุดยืนของพรรคจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หรือไม่ นายมิ่งขวัญ ระบุว่า ไม่รู้ แต่ก็เดินตรงไปตามที่เคยเดิน และจุดยืนคือประชาธิปไตย แต่ตอนนี้ยังไม่ร่วมกับพรรคไหน เพราะตอนนี้ยังไม่รู้จะได้ส.ส.เท่าไหร่ แต่ยืนยันว่าตนเตรียมตัวเต็มที่มาอย่างดีและมีคนสนใจเข้าร่วมกับพรรคจำนวนหนึ่ง ขอยังไม่บอกว่าเป็นใครบ้าง แต่วันนี้ขออย่าให้ตนไปทะเลาะกับใครเลย ไม่อยากทะเลาะกับใคร 
.
นายมิ่งขวัญ ยังระบุว่า ตนเองจะเป็นหัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกฯเอง สาวนที่ไม่เข้าร่วมกับพรรคอื่น เพราะจุดโฟกัสจะทำเรื่องเศรษฐกิจเป็นหลัก
.
ทั้งนี้ในการแถลงข่าว พบว่า ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง อดีตโฆษกกรุงเทพฯ บุตรชาย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่ากทม. เข้าร่วมรับฟังการแถลงด้วย โดยระบุว่า มารับฟังนโยบาย แต่ส่วนตัวยังไม่ตัดสินใจ ขอเวลาตัดสินใจ 1 เดือน จะต้องพูดคุยกับนายมิ่งขวัญก่อน  และวันนี้ตัดสินใจมาด้วยตัวเอง ไม่เกี่ยวกับพล.ต.อ.อัศวิน  เพราะพล.ต.อ.อัศวินไม่เล่นการเมืองแล้ว
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #มิ่งขวัญแสงสุวรรณ์ #เศรษฐกิจใหม่ #พรรคโอกาสไทย #เลือกตั้ง #พงศกรขวัญเมือง