ย้อนอดีตเลือกตั้ง ปี 62 วัฒนา เมืองสุข ความหวังสูงสุด ของพรรคเพื่อไทย เขต บางแค ก่อนพลาดท่า แพ้ให้กับอนาคตใหม่ และ พลังประชารัฐ เข้าที่ 3 รอบนี้กระแสสีส้มจะยึดบางแคได้อีกรอบหรือไหม วันอาทิตย์นี้รู้กัน

0
248

วัฒนา เมืองสุข ปัจจุบัน อยู่ในเรือนจำหลังจากถูกศาลตัดสิน คดีบ้านเอื้ออาทร ย้อนไป เมื่อปี 62 ช่วงเลือกตั้งวงในพรรคเพื่อไทยหลายฝ่ายมั่นใจมากว่า การส่ง คุณ วัฒนา เมืองสุข ช่วงเวลานั้นถือว่าฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นคนดังของฝั่งประชาธิปไตยที่สู้กับรัฐบาล คสช อย่างถึงพริกถึงขิง ซึ่งหลายฝ่ายก็มองว่าไม่น่ามีปัญหาโดยเฉพาะนักรบห้องแอร์พรรคเพื่อไทย เชื่อเหลือเกินว่า ระดับ วัฒนา เมืองสุข มาลงเองไม่น่าพลาด แต่ตอน จบ ก็แพ้ ทั้ง ธนาธรและ ประยุทธ์ฟีเวอร์ รอบนี้ พรรคเพื่อไทยจัดทัพปราศัยใหญ่ วันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ต้องวัดกันวันอาทิตย์นี้ ที่เขต บางแค รอบนี้ แบ่ง ออก เป็น 2 เขต พรรคเพื่อไทย จะสมหวัง หรือไหม หรือจะเพลี่ยงพล้ำ ให้กับ พรรคก้าวไกลหรือไหมน่าติดตามเป็นอย่างมาก โดยมี ผู้สมัคร  นาย เกรียงไกร จงเจริญ พรรครวมไทยสร้างชาติ นาย วัชระ เพชรทอง

พรรคประชาธิปัตย์  เอกชัย ผ่องจิตต์ หรือ โอเล่  แห่ง พรรคพลังประชารัฐ ก็มีกระแสที่ดีอยู่ในพื้นที่อยู่ไม่น้อย เป็นเขตใหญ่ฝั่งธนที่ลุ้นกันสนุกแน่นอน

#Thepoint #Newsthepoint #เขตบางแค #เลือกตั้ง66