รวบแล้ว!!’นารา เครปกะเทย’โดน ปคบ.บุกจับคาบ้านแฟนหนุ่ม เซ่นคดีหลอกขายกล่องสุ่ม

0
381

วันนี้(21 มี.ค.) พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคบ. กระจายเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายในจ.พระนครศรีอยุธยา 2 จุด และ จ.ลพบุรี 1 จุด เพื่อจับกุมนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในความผิดฐาน โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน
.
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นารา เครปกะเทย ที่บ้านพักของแฟนหนุ่ม ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และ สมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม ไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้หนึ่งในอีกจุดตรวจค้นสำคัญ คืออาคารพาณิชย์ใน อ.บางปะอิน หลังสืบทราบว่าใช้เป็นสถานที่เก็บสินค้า และไลฟ์ขายกล่องสุ่ม โดยสามารถตรวจยึดกล่องสินค้าเป็นหลักฐานไว้ได้จำนวนมาก
.
สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากพฤติการณ์ของ นารา เครปกะเทย ในการหลอกขายกล่องสุ่มโดยอ้างว่าจะได้รับของตอบแทนสูง คือ หากซื้อกล่องสุ่มราคา 10,000 บาท จะได้รับทองคำน้ำหนัก 2 สลึง เงินสด 6,000 บาท ส่วนกล่องสุ่มในราคา 50,000 บาท จะได้รับทองคำน้ำหนัก 3 บาท เงินสด 20,000 บาท ถ้าลงทุน 100,000 บาท จะได้รับทองคำ 5 บาท เงินสด 50,000 บาท แต่กลับไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกัน เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน ทำให้มีผู้ได้รับความเสียหายจำนวนมาก จนนำมาซึ่งการเข้าจับกุมดังกล่าว
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวสังคม #นาราเครปกะเทย #อนิวัตประทุมถิ่น #กล่องสุ่มนารา #กล่องสุ่ม