“รองหัวหน้าพรรคกล้า”ชี้ถ้าเป็นรัฐบาล!จะจองซื้อวัคซีนทุกยี่ห้อแจกจ่าย-ฉีดในพื้นที่ต่างๆแบบอัพเดทรายวัน เรียกความเชื่อมั่นปชช.

0
902

นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความระบุว่า ถ้าผมเป็นรัฐบาลนะ..ผมจะจองซื้อวัคซีนทุกยี่ห้อ รวมกันเป็น1.5 เท่าของจำนวนประชากร และเผื่อให้สำหรับนักท่องเที่ยวที่อาจเข้ามาไทยด้วย ผมจะเปิดเผยราคาการจัดซื้อวัคซีน แจ้งกำหนดการเข้ามาและจำนวนที่เข้ามาของวัคซีน ตลอดจนการแจกจ่ายและการฉีดในพื้นที่ต่างๆ อย่างเปิดเผยโปร่งใสแบบอัพเดท รายวันให้ประชาชนทราบโดยตลอด
.
ผมจะกำหนดการตรวจเชื้อเชิงรุก แจ้งจำนวนการสุ่มตรวจรายวัน แบ่งกลุ่มตามพื้นที่จังหวัด ว่าจังหวัดใดมีอัตราการติดเชื้อเป็นกี่ % ของการตรวจ และแบ่งจังหวัดต่างๆเป็นสีเขียว เหลืองแดง ตามอัตราการพบผู้ติดเชื้อ เพื่อให้ประชาชนทราบและเฝ้าระวัง ผมจะจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม
ให้มากและเพียงพอและสัมพันธ์ต่อการตรวจพบเชื้อในการตรวจเชิงรุกทั่วประเทศ ในกรณีที่โรงพยาบาลในพื้นที่ไม่เพียงพอ
.
ผมจะจัดตั้งหน่วยงานอาสาสมัคร ในการช่วยแพทย์และพยาบาลอย่างเป็นระบบ ทั้งการอบรมและกระจายกำลังคนไปยังพื้นที่ต่างๆตามความรุนแรงของการระบาดในแต่ละพื้นที่ ผมจะจัดตั้งศูนย์ร้องทุกข์ ที่ต้องจัดหาเตียงให้กับผู้ป่วย และแยกผู้ติดเชื้อออกจากพื้นที่และคนในครอบครัว อย่างเร่งด่วนเพื่อไม่ให้มีการแพร่เชื้อเพิ่ม ที่สำคัญต้องเปิดเผยว่ามีการร้องเรียนกี่เคส แก้ไขปัญหาไปแล้วกี่เคส
แจ้งให้ประชาชนทราบแบบอัพเดทรายวัน ถ้าทำประมาณนี้ ประชาชนคงจะเชื่อมั่นในรัฐบาลของผมเป็นแน่..#ฝากไปบอกลุงๆเค้าด้วยครับเผื่อจะฟังบ้าง
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พรรคกล้า #วรวุฒิ อุ่นใจ #โควิด-19 #รัฐบาล #วัคซีน