วันเกิด’บิ๊กตู่’ครบรอบ 68 ปี สั่งงดตบเท้าเบิร์ดเดย์บนตึกไทย ด้าน’แรมโบ้’อวยพรให้ชนะศัตรูหมู่มาร!!

0
478

วันนี้(21 มี.ค.) ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 68 ปีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยพล.อ.ประยุทธ์ สั่งงดการเข้าอวยพรที่ทำเนียบรัฐบาลเนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-9 โดยให้ส่งเป็นหนังสือ หรือ บัตรอวยพร แทน โดยคาดว่านายกรัฐมนตรีจะอนุญาตให้เฉพาะทีมงานในทำเนียบรัฐบาลเข้าอวยพรเป็นการส่วนตัวเท่านั้น
.
ขณะที่ เพจสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และรัฐบาล ได้พร้อมใจกันขึ้นภาพและข้อความอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พร้อมขอให้สู้ต่อไป
.
ด้านนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้ทำภาพอวยพรวันเกิดนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุข้อความว่า 21 มีนาคม เนื่องในโอกาสวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของท่านนายกรัฐมนตรี ผมขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก บุญพระบารมีพระสยามเทวาธิราชย์และพระแก้วมรกต ตลอดจนพระบารมีแห่งองค์บูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้าทุกพระองค์ จงดลบันดาลประทานพร แผ่พระบารมีปกป้องคุ้มครองท่านนายกฯ ทำงานที่ยิ่งใหญ่เพื่อประเทศชาติบ้านเมืองและประชาชน อย่างราบรื่น
.
ปราศจากปัญหาและอุปสรรคใดๆทั้งหลายทั้งปวง ขอให้ท่านนายกฯได้รับชัยชนะทุกเรื่อง ชนะศัตรูหมู่มาร ทำงานประสบความสำเร็จทุกสิ่ง เพื่อให้ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมั่งคั่งอยู่ดีกินดี ขอให้ท่านนายกฯมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เป็นผู้นำบ้านเมืองอยู่บริหารประเทศชาติสืบต่อไป
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ประยุทธ์จันทร์โอชา #นายกฯ #วันเกิดนายกฯ #ทำเนียบรัฐบาล