‘สร้างอนาคตไทย’ขนทัพบุกอีสาน!! ลงพื้นที่สัญจรพบปะแกนนำพรรค พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.

0
292

พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค เตรียมนำแกนนำพรรคลงพื้นที่สัญจร จ.อุดรธานี กาฬสินธุ์ และ จ.มหาสารคาม ระหว่างวันที่ 18-19 มิ.ย.นี้ โดยวันที่ 18 มิ.ย. จะลงพื้นที่ตลาดเมืองทองเจริญศรี อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อพบปะแกนนำ คณะทำงาน และประชาชน ซึ่งเป็นพื้นที่นายโกเมนทร์ ทีฆธนานนท์ ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครส.ส.เขต 1 อุดรธานี
.
จากนั้น ไปยังโรงแรม 9 D Sport อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อเปิดตัวนายชัยฤทธิ์ เขาวงศ์ทอง ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครส.ส.เขต 2 อุดรธานี พร้อมพบปะแกนนำและประชาชน แล้วไปยังโรงแรม KP Hotel อ.กุมภวาปี พื้นที่นายมนตรี พึ่มชัย ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 6
.
ขณะที่ในวันที่ 19 มิ.ย. แกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย ลงพื้นที่สำนักงานนายจำลอง ภูนวนทา ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนง เป็นผู้สมัครส.ส.เขต 3 กาฬสินธุ์ ที่บ้านโนนศิลา ต.หนองกุงศรี อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ พร้อมเปิดป้ายศูนย์ประสานงานพรรค จากนั้น คณะไปยังวิทยาลัยการอาชีพหนองกุงศรี พบแกนนำ คณะทำงาน และประชาชน แล้วไปยังหอประชุมโดมกลางน้ำ อ่างเล็งซิว อ.กุฉินารายณ์ พื้นที่ของนายนิพนธ์ ศรีธเรศ ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครส.ส.เขต 5 กาฬสินธุ์
.
จากนั้นในช่วงบ่ายไปยังสำนักงานน.ส.นงลักษณ์ ทุงจันทร์ ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครส.ส.เขต 1 ที่ต.ตลาด อ.เมือง จ.มกาสารคาม พบปะมวลชนและเปิดศูนย์ประสานงานพรรค
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พรรคสร้างอนาคตไทย #ทีมสมคิด #อุตตมสาวนายน #สนธิรัตน์สนธิจิรวงศ์