‘สร้างอนาคตไทย’ประกาศต่อหน้าคนอีสาน’สมคิด’เท่านั้นเป็นนายกฯ ไม่เป็นนั่งร้านใครเด็ดขาด!!

0
238

พรรคสร้างอนาคตไทยลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายสุพล ฟองงาม ประธานภาคอีสาน พบปะประชาชนในพื้นที่ อ.ม่วงสามสิบ และ อ.เดชอุดม พร้อมทั้งเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครของพรรค ที่ อ.ม่วงสามสิบ คือ นายจำลอง พรหมสวัสดิ์ และที่อ.เดชอุดม คือ น.ส.ตวงทิพย์ จินตะเวช ซึ่งมีประชาชนให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน
.
นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวว่า นโยบายหลักของพรรคฯ คือการมุ่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องของพี่น้องคนไทย ซึ่งถือเป็นวิกฤตของคนทั้งประเทศ ทั้งด้านค่าใช้จ่าย รายได้และหนี้สิน โดยเฉพาะคนในภาคเกษตรซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ที่ไม่สามารถหลุดออกจากวงจรความยากจน และยังถูกซ้ำเติมหนักยิ่งขึ้น จากสถานการณ์โควิดและราคาพลังงานในปัจจุบัน
.
นอกจากนี้พรรคฯ ได้ให้คำมั่นกับคนอีสานว่า จะสนับสนุนนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อันดับ 1 เพราะมีความสามารถทางเศรษฐกิจที่ทุกคนยอมรับว่าเหมาะที่จะเป็นผู้นำประเทศมากที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบัน พรรคพร้อมที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ขอประชาชนเลือก ส.ส. ของพรรค เพื่อให้โอกาสพรรคเข้าไปแก้ปัญหาประเทศ
.
“พวกเราเดินออกมาจากรัฐบาลชุดนี้เมื่อ 3 ปีก่อน หลังร่วมงานด้วยได้ไม่นาน เพราะพบว่าพวกเขาไม่ได้ทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง วันนี้เราเห็นแล้วประเทศเดินไม่ได้ จึงตั้งพรรคขึ้นมาเอง และจะไม่หันหลังกลับไปอีก ผมขอยืนยันกับพี่น้องว่า พรรคเราไม่ได้เป็นนอมินีใคร ไม่ได้เป็นนั่งร้านให้ใคร ถ้าจะเป็นก็เป็นให้กับพี่น้องประชาชนเท่านั้น” นายอุตตม กล่าวบนเวที
.
ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า หลายปีมาแล้วที่ประเทศไทยไม่มีความสุข เหตุจากการเมืองที่แบ่งขั้วแบ่งฝักฝ่าย ต่างฝ่ายต่างยึดประโยชน์พวกพัองตัวเอง ไม่ได้ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง คนอีสานเสียโอกาสการพัฒนา และไม่มีใครดูแลความเดือดร้อน มองไม่เห็นอนาคต
.
พรรคสร้างอนาคตไทยพร้อมที่จะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล เพราะมองแล้วสถานการณ์ของแต่ละขั้วการเมืองวันนี้ โอกาสที่พวกเขาจะทำงานเพื่อแก้ปัญหากับพี่น้องประชาชนจริงๆ แทบไม่มี
.
“สร้างอนาคตไทย มุ่งทำเพื่อประชาชนเท่านั้น เราต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เศรษฐกิจดีขึ้น มีความสุขขึ้น เช่นเดียวกับคนอีสานและคนไทยทั้งประเทศที่ต้องร่วมกันเปลี่ยนสิ่งเดิมๆ การเมืองเดิมๆ เพื่ออนาคตของลูกหลานเรา” นายสนธิรัตน์ กล่าว
.
ทั้งนี้ การลงพื้นที่อีสานครั้งนี้ พรรคสร้างอนาคตไทยขนคณะผู้บริหารชุดใหญ่ร่วมทีม ประกอบด้วย นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรค นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค นายบุญส่ง ชเลธร รองเลขาธิการพรรค และผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานกว่า 20 คน ลงพื้นที่อย่างพร้อมเพรียงกัน
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สร้างอนาคตไทย #สมคิดจาตุศรีพิทักษ์ #ทีมสมคิด #อุตตมสาวนา #สนธิรัตน์สนธิจิรวงศ์