สวนกระแสดราม่า!!ยอดวิวMV วง’ลูกหนัง-ศีตลา’พุ่ง3.5 ล้านวิวแล้ว ยอดขายอัลบั้มอันดับ1ในไทย

0
1470

กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้จากกรณี”ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง”ลูกสาวของ”ตั๊ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”ที่เปิดตัวเดบิวต์เป็นศิลปินเกาหลี วง “H1-KEY” ของค่าย Grandline Entertainment แต่ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมพากันต่อต้าน โดยติดแฮชแท็ก#แบนลูกหนัง พร้อมเรียกร้องให้ค่ายปลด’ลูกหนัง’ออกจากวง
.
จนเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมาทางค่ายมีการปล่อยเอ็มวีซิงเกิ้ลแรกของ 4 สาววง “H1-KEYW” ในชื่อเพลง “ATHLETIC GIRL” ล่าสุดวานนี้ (10 ม.ค.) มียอดวิวกว่า 3.5 ล้านวิวแล้ว ขณะที่ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ทางสมาชิกวงนำโดย “ลูกหนัง” มีการเดินสายโปรโมทในรายการต่างๆ เช่น วันที่ 7 ม.ค.เข้ารายการ KBS2 Music Bank , วันที่ 8 ม.ค.รายการ Show!  Music Core , และวันที่ 9 ม.ค.รายการ Inkigayo ของ SBS
.
ขณะที่เพจ H1-KEY TH STAN ที่รายงานความเคลื่อนไหวต่างๆ ของวง อ้างความเห็นของสำนักข่าวจากเกาหลีที่พูดถึงสาวๆ กลุ่มนี้ว่า “H1-KEY ซึ่งดึงดูดความสนใจด้วยท่าเต้นแบบเน้นการเคลื่อนไหวของการออกกำลังกาย เช่น การวิ่ง การพุ่งเข้าใส่ และหมอบยืดเส้นยืดสาย ส่องประกายมากยิ่งขึ้นบนเวที ไม่น่าเชื่อว่าเป็นการแสดงครั้งแรกของพวกเธอ ที่แสดงให้เห็นถึงความซับซ้อนด้วยการแสดงออกที่มาเจ๋ง ดูมีชีวิตชีวา ทำให้ผู้ชมความสุขในการชมสเตจนี้เพิ่มขึ้นถึงขีดสุด H1-KEY อวดหุ่นของพวกเธอที่มาในลุคส์เท่ห์และเครื่องแต่งกายบนเวทีในแนวสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ”
.
โดยเฉพาะสำหรับตัวของ “ศีตลา” ที่สื่อเกาหลี พูดถึงเธอว่า”ซึ่งมีเสียงแหบที่มีเสน่ห์ได้เสริมการแร็ปอย่างรัวๆและเร็วในการเข้าสู่จุดไฮโน้ต”
.
ในส่วนของกระแสตอบรับในประเทศไทย ซิงเกิลอัลบั้ม Athletic Girl เปิดตัวได้อันดับที่ 2 ในชาร์ตยอดขายเพลง K-Pop ของประเทศไทยใน iTunes และอันดับที่ 5 ในชาร์ตยอดขายเพลงทั้งหมดในวันที่ 7 ไม่เพียงเท่านั้นยังขึ้นอันดับ 1 ในเว็บไซต์ขายเพลงออนไลน์ของประเทศไทยอีกด้วย
.

ThePOINT #ข่าวบันเทิง #ลูกหนังศีตลา #ลูกสาวตั๊วศรัณยู #H1-KEY #แบนลูกหนัง