‘สุชาติ’เฉลยแล้ว!!เหตุผลทำไมต้องลง ส.ส.’ปาร์ตี้ลิสต์’??

0
330

วันนี้(29 มี.ค.66) นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และในฐานะแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์เฟซบุ๊ก”สุชาติ ชมกลิ่น”ระบุข้อความว่า โทรศัพท์เข้ามาถามผมตลอดทั้งวัน….ทำไมผมถึงต้องลง ส.ส. “ปาร์ตี้ลิสต์”?? ตัวผมเองและครอบครัวมีความภาคภูมิใจในทุกตำแหน่งหน้าที่ได้รับมอบหมาย และอยากให้พี่น้องชาวชลบุรี ได้ไว้วางใจ เชื่อใจ ว่าการทำหน้าที่ “รัฐมนตรี” ของผม สามารถดูแลประชาชนได้ทั้งประเทศ ซึ่งแน่นอนว่า ที่ผ่านมา ผมไม่ได้จริงจังตั้งใจดูแลพี่น้องชลบุรี เพียงจังหวัดเดียว แต่ผมกลายเป็นรัฐมนตรีของคนทั้งประเทศ
.
เมื่อวานนี้ผมได้รับเชิญไปดีเบท ซึ่งมีตัวแทนแต่ละพรรคในด้านยุทธศาสตร์และเศรษฐกิจมา แสดงวิสัยทัศน์ของพรรค ล้วนแล้วเป็นผู้มีความรู้สามารถ และมีบทบาทของพรรคการเมืองที่จะลงเลือกตั้ง ผมได้ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์เรื่องค่าแรงซึ่งก็ตรงกับผลโพลของสภาอุตสากรรม ในเรื่องนโยบายค่าแรงว่าอยากให้รัฐบาลทำอะไรภายใน 90 วัน ฯลฯ และรายละเอียดต่างเกี่ยวกับผลงานกระทรวง
.
ครับ…ความรับผิดชอบของผมที่ได้รับมอบหมายเมื่อหลายปีที่ผ่านมา คือความรับผิดชอบภาพรวมต่อคนทั้งประเทศ แม้ใจลึกๆ ผมอยากจะลง ส.ส.เขต 1 ชลบุรี พื้นที่ๆรักและผูกพันธ์ พื้นที่ๆทุกคนให้โอกาสผมทำงานมาต่อเนื่อง เหล่านี้ แม้จะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ผมได้ตัดสินใจดีที่สุดแล้ว ผมมีต้นกำเนิดที่ “ชลบุรี” แต่จะขอเป็นอีก 1 ฟันเฟืองตัวเล็กๆ ที่ร่วมทำแต่สิ่งดีๆ ให้คนทั้งชาติ
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #สุชาติชมกลิ่น #รมว.แรงงาน #รวมไทยสร้างชาติ #รทสช. #เลือกตั้ง #ปาร์ตี้ลิสต์ #สส