‘ส.ส.ประชาธิปัตย์’โผล่!!วงสัมมนาพลังประชารัฐ ประกาศชัดสมัยหน้าไม่อยู่บ้านหลังเก่าแล้ว

0
183

วันนี้(11 พ.ย.2565) ที่โรงแรมรามาการ์เดนส์ กทม. นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานีพรรคประชาธิปัตย์  ได้เดินทางมาสังเกตการณ์การสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ พร้อมระบุว่า ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ได้พูดถึงตนในพื้นที่ และได้ให้นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พปชร. ในฐานะประธานวิปรัฐบาล มาพูดคุยถึงเงื่อนไข และตนเองก็ได้คุยกับ พล.อ.ประวิตรแล้ว ซึ่งเงื่อนไขต่างๆ พล.อ.ประวิตรบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ปฏิบัติได้ พร้อมกับแจ้งกับตนว่าวันนี้จะมีการสัมมนาของพรรค จึงอยากให้เข้ามาดูบรรยากาศว่าเป็นอย่างไร 
.
นายอันวาร์ กล่าวว่า เท่าที่ดู พปชร.ไปกับตนได้  ซึ่งการได้มาฟังในวันนี้ถือเป็นประเด็นหนึ่งที่จะนำกลับไปเพื่อพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่เพื่อขอมติประชาชนว่าตนเองควรอยู่พรรคไหน โดยคนที่จะตัดสินใจว่านายอันวาร์จะไปที่ไหนคือคนในพื้นที่ โดยจะนำข้อดีของแต่ละพรรคไปหารือกับประชาชนก่อน เพราะการตัดสินใจอยู่ที่ประชาชน คงไม่ใช่ตนที่จะตัดสินใจคนเดียว 
.
เมื่อถามว่า กับพรรคประชาธิปัตย์ไม่สามารถเดินไปด้วยกันได้แล้วหรือไม่ นายอันวาร์ กล่าวว่า ชัดเจนอยู่แล้วว่าคงไม่ได้สังกัดพรรคนี้แล้ว และขอบอกได้เลยว่าสมัยหน้าตนไม่ได้อยู่พรรคประชาธิปัตย์แล้ว 
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #อันวาร์สาและ #สส #ประชาธิปัตย์  #พลังประชารัฐ #เลือกตั้ง