‘หมอวรงค์’ท้า’รุ้ง’กล้ามาคุยกันไหม!!เชื่อไม่ต่างเอากบออกจากกะลา

0
786

วันที่ 11 ต.ค. นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความระบุว่า เอากบออกจากกะลา หลังจากที่ผม #มาคุยกันไหม มีพี่น้องห่วงใย และอยากรู้ความคิดผม ผมบอกตรงๆเลยว่า การต่อสู้ของเราต้องมีกลยุทธ์ ในการดึงเขาให้ออกมาเล่นในสนามของเรา ที่ผ่านมาคนกลุ่มนี้ มีแต่อ้างปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ หลอกลูกหลาน เยาวชน นักศึกษาให้ออกมาเป็นหัวหอก จ้องให้ร้ายสถาบันเบื้องสูง ผมไม่เคยเชื่อคนพวกนี้
.
การที่รุ้งออกมาพูดว่า “ต้องการให้ชีวิตคนไทยดีขึ้น” เท่ากับว่าเขาหลงสนาม การที่มาอ้างชีวิตที่ดีของประชาชน ซึ่งไม่ใช่สนามของเขา เพราะชีวิตที่ดีของประชาชนนั้น ต้องเกิดจากนักการเมือง ต้องมาเรียกร้องที่นักการเมือง
.
ถ้าเขากล้ามาคุย ก็ไม่ต่างจาก”เอากบออกจากกะลา” เขาจะได้หูตาสว่างมากขึ้น หลังจากที่ถูกปั่นหัว ถูกหลอกใช้งานมานาน จะได้อบรมสั่งสอนเขา เหมือนสมัยที่อ.อานนท์ให้ความรู้เขา เรื่องสนง.ทรัพย์สินฯ
.
แต่ผมเชื่อว่า ผู้บงการเขาไม่ให้มาหลอกครับ หลังจากที่หลอกปั่นให้เขาหลงตัวเองว่า เป็น1ใน 100 ผู้หญิง ผู้สร้างแรงบันดาลใจและทรงอิทธิพล ในปี 2020 จนเข้ารกเข้าพง เพราะถ้าปล่อยมาคุย ขบวนการล้มล้างสถาบันต้องถูกสั่นคลอนแน่นอน #กลยุทธ์ในการต่อสู้
.
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นพ.วรงค์ โพสต์ข้อความว่า #มาคุยกันไหม ผมเห็นข่าว “รุ้ง” ปนัสยา โพสต์ข้อความลง twitter ว่า ยังหยุดสู้ไม่ได้ เพราะต้องการให้ชีวิตคนไทยดีขึ้น ผมอ่านแล้ว ความคิดนี้ของน้อง “รุ้ง” ตรงกับพวกเรา “ไทยภักดี” ถ้าเป้าหมายของเราตรงกัน ชวนมาคุยกันดีไหม เพราะการสู้เพื่อให้คนไทยอยู่ดีกินดี พวกเราน่าจะคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันได้
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #หมอวรงค์ #วรงค์เดชกิจวิกรม #พรรคไทยภักดี #รุ้งปนัสยา #ม็อบ3นิ้ว