“หมิว-สิริลภัส”พ้อถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญา ทั้งที่พูดได้เต็มปากตัวเองเป็น”พนักงานดีเด่น”ฝากถึงผู้หวังดีขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหลังทำลายชีวิตคนอื่น!

0
1362

กลายเป็นกระแสดราม่าจากกรณีที่ ดาราสาว”หมิว-สิริลภัส กองตระการ” โพสต์เฟซบุ๊กภาพจดหมายที่ถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาก่อนถึงกำหนดจริง โดยข้อความระบุว่า มานี่เดี๋ยวศรีจะเล่าให้ฟัง โพสนี้จะมาขอแสดงความยินดีกับท่านผู้หวังดีย์ คนดีย์ศรีสยาม ที่นอกจากฟ้องรายการไม่พอ ยังส่งเรื่องไปทางต้นสังกัดตามที่หมิวเคยได้โพสต์ไปแล้วนั้น ยินดีด้วยนะคะ !! คุณได้ทำลายอาชีพการงานของดิฉันที่ตั้งใจทำงานและรักองค์กรมาโดยตลอด คุณทำได้แล้วค่ะ !!
.
เมื่อวานนี้ 30 มิถุนายน 2564 มีจดหมายจากช่องส่งมาถึงหมิวที่บ้านเนื้อหาเป็นการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ซึ่งกำหนดหมดสัญญาของหมิวคือ 31 ธันวาคม 2565 ถึงแม้ว่าจะต้องออกจากบ้านหลังนี้ก่อนกำหนด แต่หมิวกล้าพูดได้เต็มปาก ว่าหมิวสามารถจัดอยู่ในหมวด”พนักงานดีเด่น” ก็ว่าได้นะคะ ทุกๆงานที่ได้รับมอบหมาย ไม่ว่าจะเป็นละคร หรือ พิธีกร หมิวทุ่มเทสุดตัว ทำการบ้าน วิเคราะห์คาแรคเตอร์ ขวนขวายหาเรียนการแสดงเพิ่มเติม ฝึกอ่าน ฝึกพูด ฝึกจนกว่าจะเรียกว่า“ได้แล้ว” ของหมิว ซึ่งได้แล้วของหมิวคือต้องดีที่สุด
.
10 กว่าปีที่อยู่บ้านหลังนี้มา พี่ๆทุกคนดูแลและเอ็นดูหมิวมากๆ ไม่ว่าจะงานอะไร ก็จะมีชื่อหมิวเสนออยู่ในนั้นตลอด รายการที่ทำ ตั้งแต่ หมอชิต ติดจอ รายการบันเทิง อ่านข่าวบันเทิง หรือแม้กระทั่งเป็นตัวสแตนบายเวลาพิธีกรหลักท่านไหนไม่ว่าง ทุกคนก็จะนึกถึงหมิว ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ฝ่ายรายการ ฝ่ายข่าวบันเทิง ฝ่ายละคร สำหรับการให้โอกาสดีๆตลอด10ปีที่ผ่านมา
.
ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆนักแสดงทุกท่านที่เคยได้ร่วมงานกัน ถ้าหมิวทำอะไรให้ไม่ถูกใจต้องขอโทษไว้ด้วยนะคะ หวังว่าเราจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีก ทุกบทบาทที่ได้รับ ทุกรายการที่ได้ทำ จะเป็นสิ่งที่หมิวไม่มีวันลืม ใครจะไปคิด ตอนเด็กๆนั่งดูทีวีก็เปิดแต่ช่อง 7 ติดละครก็ติดช่อง 7 ใครจะไปฝัน ว่าวันนึงตัวเราเองจะได้มาอยู่ในทีวีช่องนี้
.
ขอบคุณพี่ฟิล์มที่คอยดูแล ตักเตือน สั่งสอนหนูมาตลอดตั้งแต่ประกวดนางงาม คอยมานั่งกินเบียร์กับหนูตอนหนูเครียดหรืออกหัก 5555 ขอบคุณมากนะคะพ่อ ขอบคุณบ้านหลังนี้ ที่ทำให้หมิวได้มีเงินเลี้ยงครอบครัว ซื้อรถ ซื้อของ ได้ไปในที่ที่อยากไป ได้กินอะไรที่อยากกิน
.
ค่าจ้างทุกบาทที่ให้หนู หนูตอบแทนอะไรไม่ได้นอกจากทำงานให้ที่เขาจ้าง นั่นก็คือการทำให้ดีที่สุด ละครทุกเรื่อง รายการทุกรายการ อาจจะไม่ได้โดดเด่นเตะตาใคร แต่ขอให้เชื่อนะคะ ว่าหนูทำเต็มที่ทุกงานจริงๆ ต้องขอโทษช่องด้วยที่หมิวทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม เป็นเหตุให้ช่องต้องยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด หมิวน้อมรับผิด และหวังว่า วันหนึ่งช่องจะเอ็นดู ให้หนูได้กลับมาร่วมงานกันบ้างนะคะ
.
ต่อไปนี้ หมิวก็ต้องออกมาผจญภัยในโลกที่ไม่มีบ้านคุ้มหัวแล้ว ทุกคนเอาใจช่วยหมิวด้วยนะ หมิวสัญญา ว่าหมิวจะยังคงเป็นคนทำงานที่มีคุณภาพ และจะตั้งใจกับทุกๆงานที่ได้รับมา หวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับที่ใหม่ๆนะคะ
.
ส่วนคุณผู้หวังดีย์…..ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหลังจากที่ได้ทำลายชีวิตคนอื่นนะคะ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ หมิวล้มไม่นานหรอก แป๊ปเดียวเดี๋ยวหมิวก็ลุกแล้ว แล้ววันนึงหนูจะวิ่งจนแซงพี่ จะทำให้คนรู้จักด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องไปโหนใคร
.
การพูดจาหยาบคายเป็นสิ่งที่ไม่สมควรนะคะ รวมไปถึงการโกงเงินบริจาค ขายงานเกรดเอแต่ทำจริงลดสเปคทุกอย่างแบบนี้เรียกขี้โกงเจ้าของงานนะคะ ทำให้ได้อย่างหมิวสิคะ “ทำให้คุ้มค่าจ้าง” อ้อ และการจ้างงานใครแล้วไม่จ่ายเงินให้ตรงตามกำหนดก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำนะคะ
.
ที่พูดนี่ไม่ได้กล่าวหาว่าใครทำนะคะ เพียงแค่ยกตัวอย่าง “ความเลว” ให้ดู ว่าถ้าเกิดมีใครทำพฤติกรรมแบบนี้ ก็ไม่น่าจะเรียกตัวเองว่าคนดี แล้วมาทำตัวเป็นกระดาษทรายขัดคนอื่นทั้งที่ตัวเองก็หยาบเทียบเท่ากระดาษเบอร์0
.
คำหยาบของหมิว ถ้าไประคายหูใครต้องขอโทษด้วยนะคะ แต่สาบานด้วยเกียรติของตัวเองเลยว่า หมิวไม่เคยทำร้ายใครก่อน ไม่เคยคิดร้าย หรือว่าร้ายใครก่อน ถึงปากจะหมาไปนิด แต่ใจไม่หมานะคะ โอ๊ะ ไม่ได้สิ หมามันซื่อสัตย์ ใช้เปรียบเทียบกับคนขี้โกงไม่ได้
.
สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ ทุกคนคือกำลังใจสำคัญของหมิว ไม่ต้องห่วง หมิวขอร้องไห้แปปเดียว แพรพพพพ เดียวจริงๆ เดี๋ยวหมิวจะกลับมาค่ะ บ๊ายบ้านหลังนี้ หวังว่าจะมีโอกาสได้แวะเวียนมาเยี่ยมนะคะ
.
ต่อมา”หมิว-สิริลภัส” ก็ได้โพสต์โปรโมทช่องยูทูปของตัวเองพร้อมระบุว่า เริ่ม project การปั้นช่องYouTube “Sirilapas Story”แล้วนะคะ ในช่องของเราก็จะมีหลากหลายรายการค่ะ
.

ThePOINT #ข่าวบันเทิง #หมิว-สิริลภัส #ดารา #ช่อง7