‘อดีตแกนนำนปช.’สาปส่ง!!เสื้อแดงย้ายขั้วอย่าอ้างเป็นคนเสื้อแดงอีก หยันแค่ผิดหวังจาก’เพื่อไทย’ มั่นใจคนอีสานรัก’ทักษิณ’

0
491

นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และอดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ระบุถึงกรณี นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสาน และมีแกนนำเสื้อแดงมาเปิดตัวด้วยว่า เชื่อว่า พี่น้องคนอีสานเป็นคนที่รักประชาธิปไตยและรังเกียจเผด็จการ คนอีสานรักความเป็นธรรม จริงจัง จริงใจ และรู้ทันว่าใครเป็นอย่างไร
.
นายก่อแก้ว ระบุว่า การที่มีแกนนำเสื้อแดงไปเปิดตัวเป็นผู้สมัคร ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะคนเหล่านั้น ล้วนผิดหวังจากพรรคเพื่อไทย ที่ไม่ส่งลงสมัคร ส.ส. จึงหาที่ลง แต่เมื่อตัดสินใจแล้ว ขออย่ามาอ้างว่าเป็นคนเสื้อแดง เพราะว่าคนเสื้อแดง เป็นสัญลักษณของผู้รักประชาธิปไตย และมีอุดมการณ์ในการต่อสู้
.
นายก่อแก้ว ระบุด้วยว่า หากใครย้ายไปเป็นนั่งร้านให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เพื่อสืบทอดอำนาจเผด็จการ ก็ไม่ควรอ้างตัวเองว่า เป็นคนเสื้อแดง เชื่อว่าพี่น้องคนอีสานยังเชื่อมั่นในนโยบายของพรรคเพื่อไทย และยังรักนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งที่ผ่านมา ตั้งแต่พรรคไทยรักไทย จนมาถึงเพื่อไทย ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องคนอีสานมาโดยตลอด
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #ก่อแก้วพิกุลทอง #เพื่อไทย #นปช #เสื้อแดง