‘อาทิตย์’ปลุกพรรคการเมืองทุกขั้ว!!จับมือสานฝันพลิกกรุงเทพเป็นเมืองแห่งความสุข เพิ่มพื้นที่สาธารณะให้คนเมือง

0
298

นายอาทิตย์ ชุณหชัชราชัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ”กรุงเทพ เมืองแห่งความสุข”โดยระบุว่า วันนี้ผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยือนและหารือกับผู้อำนายการเขตป้อมปราบฯ ในระหว่างการลงพื้นที่ชมคลองผดุงเกษม ได้เห็นโครงการดีๆ ของทาง กทม. ที่เกิดขึ้นริมคลองผดุงกรุงเกษม และคลองอีกหลายแห่งในช่วงที่ผ่านมา
.
ต้องบอกว่าที่ผ่านมา คนเมืองขาดแคลนพื้นที่สาธารณะในการใช้ชีวิต แต่โครงการพัฒนาเหล่านี้กำลังทำให้เราเห็นว่าเมืองของเรา ยังมีพื้นที่สาธารณะเป็นตัวเลือกให้ชื่นชมกับชีวิต มากกว่าการไปจบที่ห้างสรรพสินค้าในวันหยุดเท่านั้น
.
ผมเชื่อว่าเมืองควรมีพื้นที่สาธารณะที่มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และเปี่ยมสุข เพื่อให้ผู้คนได้คลายความตึงเครียดจากการทำงานในแต่ละวันให้มากขึ้น นี่คือสิ่งหนึ่งที่ผมพร้อมสนับสนุน ผมอยากเห็นเมืองกรุงเทพฯ โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ที่มีแม่น้ำลำคลองไหลผ่านและเป็นพื้นที่ประวัติศาสตร์สำคัญตั้งแต่ยุครัตนโกสินทร์ มีพื้นที่สาธารณะเพิ่มให้มากกว่านี้ครับ
.
เพื่อการนี้ ผมยินดีหากจะมีแนวร่วมเข้ามาร่วมสร้างฝันนี้ให้เป็นจริงครับ ไม่ว่าจะมาจากขั้วการเมืองไหน หรือพรรคใด แต่หากเรามีความฝันนี้ร่วมกัน ผมยินดีที่จะร่วมงานกับทุกคนครับ เราคนไทยด้วยกัน มาสร้างกรุงเทพให้เป็นเมืองแห่งความสุขด้วยกันนะครับ สร้างอนาคตไทย
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #อาทิตย์ชุณหชัชราชัย #พรรคสร้างอนาคตไทย #กรุงเทพ #คลองผดุงเกษม