‘อุ๊งอิ๊ง’บุกตลาดครั้งแรก!!เจอแม่ค้าทักถึงพ่อ แย้มหมัดเด็ดช่วงโค้งสุดท้ายมีมุขอีกเยอะเก็บไว้โชว์

0
264

วานนี้(8 พ.ค.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชน และช่วยผู้สมัครหาเสียง ที่ตลาดคลองลัดมะยม เขตตลิ่งชัน โดยน.ส.แพทองธาร ระบุว่า ลงพื้นที่ครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นมาก ได้รับการต้อนรับอย่างดี โดยได้พยายามที่จะถามทุกข์สุขของประชาชนให้มากที่สุด แต่สุดท้ายแล้วอยู่ที่ประชาชนจะให้โอกาสมากน้อยแค่ไหน ที่ตนมาพบประชาชนวันนี้ก็อยากขอโอกาสชาวกรุงเทพฯ ให้เลือกส.ก.ของพรรคเพื่อไทย เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน และตนเองอยากลงพื้นที่ให้ได้เยอะที่สุด
.
ส่วนที่ก่อนหน้านี้เดินตาม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ แต่วันนี้ต้องมาเดินหาเสียงเองรู้สึกอย่างไร น.ส.แพรทองธาร ระบุว่า เป็นความคุ้นเคย คุ้นชิน ตนเคยทำมาบ่อยมากๆ ช่วงหนึ่งในพื้นที่ต่างจังหวัดโดยคุณพ่อพาไป ตนจำบรรยากาศเดิมๆได้ แต่รอบนี้เราคนเป็นเดินเอง
.
ส่วนที่เดินทางไปพบนายทักษิณ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้รับคำแนะนำอะไรบ้าง น.ส.แพทองธาร ระบุว่า คุณพ่อให้คำปรึกษามาตลอด ตอนแรกก็แนะนำเรื่องเรียน แต่ตอนนี้แนะนำให้เรามั่นใจกับสิ่งที่เราทำไม่ว่าจะทำอะไร ถ้าเราคิดดีทำดีก็ขอให้เราประสบความสำเร็จ โดยคุณให้กำลังใจและบอกแนวทางว่าให้เราเข้มแข็งในจุดยืนของเรา ไม่ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรเราก็จะไม่เสียหลักของเรา
.
ส่วนช่วงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้ง ผู้สมัคร ส.ก.พรรคเพื่อไทยจะมีไม้เด็ดอะไรออกมา น.ส.แพทองธาร ระบุว่า มีมุขอีกเยอะที่เก็บไว้โชว์ แต่สิ่งที่แน่นอนและจริงจังที่เราตั้งใจคิดและทำเป็นนโยบายขึ้นมาก็เพื่อพี่น้องประชาชน เป็นสิ่งที่แน่นอนและมั่นคง
.
นอกจากนี้น.ส.แพทองธาร ย้ำว่า ขณะนี้พรรคยังไม่ได้เลือกตนเองเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรค และพรรคยังไม่ได้เลือกใคร ตอนนี้ตนยังไม่ได้เป็นอะไร เพียงแต่เข้ามาช่วยในทีมที่ปรึกษาฯ ตอนนี้ขอให้ไทม์ไลน์มันใช่ก่อน ตนไปอยู่ตรงไหนก็ทำตรงนั้นให้ดีที่สุด
.
ทั้งนี้ระหว่างลงพื้นที่ของน.ส.แพทองธาร มีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนมาขอถ่ายรูปเป็นระยะ โดยแม่ค้าบางคน กล่าวทักว่า “ไม่เจอพ่อ เจอลูกก็ยังดี”
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #อุ๊งอิ๊ง #แพทองธารชินวัตร #พรรคเพื่อไทย #เลือกตั้ง