เตรียมจิกหมอน!เสิร์ฟความฟินแห่งปี คู่จิ้นป้ายแดง”เบลล่า-กองทัพ”ละครเรื่องใหม่”Dare To Love ให้รักพิพากษา”เกาะจอรอดูคืนนี้ตอนแรก

0
1089

คอละครเตรียมฟินจิกหมอนกับละครเรื่องใหม่”Dare To Love ให้รักพิพากษา”พร้อมเสิร์ฟคู่จิ้นป้ายแดงแห่งปีที่ได้นางเอกเจ้าแม่เรตติ้ง “เบลล่า -ราณี”ประกบคู่พระเอกป้ายแดงช่อง 3 สุดหล่อ “กองทัพ-พีค” เรียกได้ว่า เป็นเคมีใหม่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย รับรองได้ฟินกันสุดๆ
.
Dare To Love ให้รักพิพากษา เป็นละครแนว โรแมนติก-คอมเมดี้ ผลิตโดย ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น ของผู้จัด ต้น ณัฐวุฒิ กำกับการแสดงโดย วุ้น ทรงศักดิ์ บทประพันธ์ของ ทิพย์สุดา ปิยะพันธ์ บทโทรทัศน์โดย ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส
.
งานนี้รับรองคู่พระนางงานดี เคมีได้ ทั้งคู่จะมาสร้างสีสัน ทั้งความสนุก ความฟิน ความจิ้น ให้หัวใจคุณสั่นไหวไปพร้อมๆ กัน กองทัพ พีค พระเอกใหม่ป้ายแดงช่อง 3 รับประกันความน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ สายเกาก็มา อปป้ามากๆ ดูแล้วคุณจะยิ่งหลงรักผู้ชายคนนี้ ออกมากี่ฉากทำเอาสาวๆ ใจละลาย เคลิ้มไปกับเด็กผู้ชายที่ชื่อ คิว 
เบลล่า สวมบททนายคนเก่ง ดูแล้วเกิดแรงบันดาลใจแน่นอน
.
ถ้าพูดถึงเธอคนนี้ เบลล่า ราณี การันตีความสนุก ให้รักพิพากษา พลิกบทบาทรับบท ทิชากร ทนายหญิงสุดสตรองที่ไม่มีใครสามารถทำอะไรเธอได้ นอกจากเด็กดื้อที่ชื่อ คิว เธอถ่ายทอดการเป็นทนายได้อย่างดีเยี่ยม ใครที่ยังเรียนอยู่หรือยังหาตัวเองไม่เจอ เรื่องนี้สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้แน่นอน
.
อู๋-พิ้งกี้ การเจอกันครั้งแรกของพระเอกรุ่นใหญ่และนางเอกในตำนาน อู๋ ธนากร ทนายหล่อ เป็นผู้ชายในฝันของผู้หญิง อบอุ่น ดูดี ฐานะมั่นคง ประกบคู่ นางเอกในตำนาน พิ้งกี้ สาวิกา รับบททนายสาวสวย เริ่ด คู่ปรับ ทิชากร ทั้งเรื่องงาน และเรื่องหัวใจที่ไม่มีใครยอมใคร มวยถูกคู่สุดๆ จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม 
พล็อตน่ารัก รักต่างวัย ดูแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจ
.
พล็อตน่ารักสมการรอคอย รักต่างวัยที่จะทำให้คุณอยากตกหลุมรักใครอีกครั้ง ฟินสมใจแฟนละครแน่นอน ดูแล้วใจละลายไปพร้อมกับตัวละคร เขินตามทุกตอน คอสตูมก็เริ่ดสุด หนุ่มๆ สาวๆ ออฟฟิศสามารถแมตช์กับทุกลุคได้จริงๆ แถมดูแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจได้อย่างแน่นอน
เพลงประกอบฟินสุด ฟังแล้วเขิล 
.
เพลงประกอบยิ่งฟังยิ่งฟิน ยิ่งฟังก็ยิ่งเขิน มีทั้งหมด 3 เพลง ห้ามใจไม่อยู่ (is it you?) ร้องโดย เอิ๊ต ภัทรวี ฟีลน่ารักๆ ทุกนาที ร้องโดย กองทัพ พีค ฟีลแฟนสุดๆ แถมเพลงนี้ เบลล่า นางเอกของเราคิดชื่อเพลงเองด้วยนะ และเพลงสุดท้าย Promise You มีสองเวอร์ชัน ร้องโดย  กองทัพ พีค ฟินสุดๆ ฟังกี่ทีหมอนที่บ้านขาดไปหมดเลย พระเอกของเราทั้ง แต่งเอง ร้องเอง อีกด้วย ความสามารถเหลือล้นจริงๆ อีกหนึ่งเวอร์ชัน ร้องโดย น้ำฟ้า-มายด์ ให้ฟีลน่ารักๆ เหมาะกับสาวๆ
ถ้าคุณกล้าที่จะรัก ไม่ต้องรอให้ใครเป็นคนตัดสิน นอกจากตัวของคุณเอง ติดตามความน่ารักใน ให้รักพิพากษา ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30-22.30 น. วันที่ 8 กรกฎาคม เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์ทาง #CH3Plus 
.

ThePOINT #ข่าวบันเทิง #Dare To Love #ให้รักพิพากษา #เบลล่า ราณี #กองทัพ พีค #ช่อง3