‘เพื่อไทย’ยืนยันซักฟอกรอบนี้ไม่มีเกี้ยเซียะ!!ลั่นต้องตีให้ตายในสภา ถ้าไม่ตายเจอฆ่าด้วยปชช.ในสนามเลือกตั้ง

0
225

วันนี้(16 มิ.ย.) นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล โดยมีนายกฯและรัฐมนตรีถูกอภิปรายรวมทั้งสิ้น 11 คน แต่กลับไม่มีชื่อนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ที่ถือเป็นนั้งร้านสำคัญของรัฐบาล ว่า นายเฉลิมชัย เป็นรัฐมนตรีที่เป็นนั่งร้านของรัฐบาลก็มีการเสนอเข้ามาเบื้องต้น แต่เมื่อดูประเด็นอภิปรายแล้วเนื้อหาจะเกี่ยวกับการบริหารบกพร่องล้มเหลวในการบริหารราชการแผ่นดิน ซึ่งเป็นข้อกล่าวหาหลักที่เรากล่าวหานายกฯอยู่แล้ว จึงใช้เป็นประเด็นดังกล่าวในการอภิปรายนายกฯ ที่เป็นผู้ปล่อยปะละเลย
.
“ยืนยันการอภิปรายครั้งนี้ไม่มีเกี้ยเซียะ เราต้องการตีให้ตายในสภา ถ้าไม่ตายก็หวังจะฆ่าด้วยสภาประชาชนในสนามเลือกตั้ง”นพ.ชลน่าน กล่าว
.
ส่วนที่มีตัวแทนกลุ่มแท็กซี่ วินมอเตอร์ไซต์ และไรเดอร์ ยื่นหนังสือสอบถามถึงปัญหาค่าครองชีพที่น้ำมันราคาแพงสูงเป็นอย่างมาก แต่กลับไม่มีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรมว.พลังงาน นพ.ชลน่าน ระบุว่า เบื้องต้นมีรายชื่อรมว.พลังงาน เช่นกัน โดยเห็นว่าการควบคุมราคาสินค้าที่ล้มเหลว เป็นหน้าที่เกี่ยวกับหัวหน้ารัฐบาล เราจะใช้ประเด็นนี้มุ่งตีไปที่ตัวนายกฯ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ชลน่านศรีแก้ว #ฝ่ายค้าน #อภิปราย #ซักฟอก