‘เสรีรวมไทย’ย้อนเจ็บ!!’ธนกร’ไล่ดูบทเรียนรุ่นพี่องค์รักษ์นายกฯแบบ’สิระ-ปารีณา’เย้ยกำลังมาเป็นลูกเจี๊ยบในสภา

0
454

นายปริเยศ อังกูรกิตติ รองโฆษกพรรคเสรีรวมไทย ระบุถึงถึงกรณีที่นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ออกมาปกป้องพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หลังการให้สัมภาษณ์ของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในกรณีการดำรงตำเเหน่งนายกฯ 8 ปี ว่า ตนฝากบอกนายธนกร ซึ่งเป็นว่าที่ ส.ส. น่าจะรู้กันดีว่า ส.ส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ ล้วนให้ใจกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐมากกว่าพล.อ.ประยุทธ์ 
.
“ในเวลานี้การที่คุณธนกร ยังคงติดการทำหน้าที่โฆษกรัฐบาลปกป้องแต่พล.อ.ประยุทธ์ อาจทำให้เพื่อนๆส.ส.ของพรรคตัวเอง มองนายธนกรจากส.ส.ส้มหล่นกลายเป็น ส.ส.นอกคอก ก็เป็นได้ จึงอยากให้นายธนกร ดูแลตัวเองให้รอดจากสภาจะเป็นการดีกว่า”นายปริเยศ กล่าว
.
นายปริเยศ ระบุอีกว่า นายธนกร เคยเดินตัวใหญ่ในทำเนียบรัฐบาล แต่กำลังจะกลายมาเป็นลูกเจี๊ยบในรัฐสภา คงอาจต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่บ้าง จึงขอให้ศึกษาจากรุ่นพี่องค์รักษ์นายกฯคนก่อนๆด้วย เช่น นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.พลังประชารัฐ นางปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.พลังประชารัฐ เอามาเป็นประสบการณ์อาจจะช่วยให้ นายธนกรปรับตัวในรัฐสภา ได้ง่ายขึ้นไม่มากก็น้อย
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ปริเยศอังกูรกิตติ #เสรีรวมไทย #นายก #ธนกรวังบุญคงชนะ