เหลืออด!!’เด็กภูมิใจไทย’อัดแคมเปญเพื่อไทย’ไล่หนู ตีงูเห่า’ดูถูกคนในพื้นที่ ย้อนเจ็บคนพูดย้ายมาแล้วกี่พรรค??

0
384

จากกรณีครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งสำโดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่ศรีสะเกษ ภายใต้ยุทธการ“ไล่หนู ตีงูเห่า”นั้น
.
ล่าสุดนายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า จะมาไล่หนู จะมาตีงู ทำไมคิดชื่อแคมเปญ อย่างนี้ละครับ ฟังดูสะใจนะ แต่มันสะท้อนอะไรให้เห็น ปกติ เวลาจะหาเสียง มันก็ควรจะชูนโยบาย แล้วก็มาขอให้ชาวบ้านชาวช่อง เขาให้โอกาส ป่ะ? นี่ทำไมแสดงตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ชาวบ้านละ?
.
เอาคนจังหวัดไหนบ้างก็ไม่รู้ มาด่าคนในพื้นที่ เอาแค่เรื่องปัญหาชาวบ้านก่อน รู้เท่าคนในพื้นที่เขารึเปล่า บอกว่าคนย้ายพรรคเป็นงูเห่า แล้วคนมาพูดบางคน ย้ายมากี่พรรคแล้ว บางเขต เอาคนจังหวัดอื่นมาลงสมัครด้วยซ้ำ จะมากวาดบ้านคนอื่น ตอนไม่เลือกตั้ง เคยมาดูบ้านเขาไหม ยิ่งคิดชื่อแคมเปญแบบนี้ ผมยิ่งรู้สึกว่า ดูถูกคนที่เขาอยากพัฒนาบ้านเกิดนะ อุดมการณ์อาจต่างกัน แต่อย่ากล่าวหาว่าคนอุดมการณ์ต่างน่ารังเกียจ
.
วันก่อน มีเพื่อนผู้บริหารพรรคนี้ มาแซวผม ว่า พวกคุณจะมาแย่งจังหวัด ศรีสะเกษไปเร๋อ ผมเลยแหย่ไปขำๆ ว่า ไม่นะ ทำไมต้องแย่ง ในเมื่อผมเป็นคนศรีสะเกษ บ้านผมอยู่นี่ คุณอะเป็นคนที่ไหน ทำไมต้องบอกผมมาแย่งคุณ อันนี้คุยกันขำๆแบเพื่อนนะ การเมืองใหม่ คนรุ่นใหม่ อย่าคิดชื่อที่มันเผ็ดร้อน จนสะท้อนความคิดว่า ทุกอย่างเป็นของตัวเองหมด
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #เพื่อไทย #แพทองธารชินวัตร #ครอบครัวเพื่อไทย #ศรีสะเกษ #ไล่หนูตีงูเห่า #สิริพงศ์อังคสกุลเกียรติ #ภูมิใจไทย