แฉไม่ยั้ง!!’ทนายตั้ม’ปล่อยคลิปสาวปริศนาเหยื่อนักการเมืองฉาว เจ้าตัวโวยถูกกลั่นแกล้งจากพรรคขั้วตรงข้าม

0
326

เป็นประเด็นที่สังคมจับตาอย่างต่อเนื่อง ภายหลังทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาแฉรองหัวหน้าพรรคลวนลามหญิงสาว จนกระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ 
.
ล่าสุด ทนายษิทรา ได้โพสต์เฟซบุ๊กเผยแพร่คลิปเสียงสนทนาระหว่างหญิงรายหนึ่งกับชายอีกรายหนึ่งที่ระบุว่าเป็นอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองหนึ่ง โดยระบุว่า “คลิปเสียงของเหยื่ออีกคนที่ถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิด สรุปมีกี่คนแน่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว โป๊ะแตกขนาดนี้ กลับแก้ตัวไม่หยุด สมกับสุภาษิต “คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว” ทั้งที่เหยื่อหลายคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อนออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าถูกนักการเมืองผู้นี้ล่วงเกินและกระทำชำเรา ข้อแก้ตัวเดียวที่คิดได้คือ ถูกพรรคการเมืองหนี่ง ที่ผมไม่ได้มีความสนิทชิดเชื้ออะไรด้วยเป็นคนเซตอัพใส่ร้าย ส่วนเหยื่อที่เหลือคือลอกๆ กันมาจากในทีวี ไม่รู้จักกัน ลืมง่าย ลืมเก่ง คุณเป็นคนแบบไหนกันครับเนี่ย??? #พรรคก้าวไกลมาจากไหนก่อน #โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง”
.
ทั้งนี้คลิปเสียงดังกล่าวความยาวประมาณ 9.16 นาที โดยเนื้อหาในคลิปชายปลายสาย พยายามย้ำว่าตัวเองถูกกลั่นแกล้งเป็นเรื่องของการเมือ และกำลังเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมขอให้ฝ่ายหญิงอย่าเพิ่งพูดในตอนนี้ ช่วงหนึ่งระบุด้วยว่าจะให้ฆ่าตัวตายหรือ ขณะที่ฝ่ายหญิงพยายามให้ชายคนดังกล่าวขอโทษ แต่ฝ่ายชายระบุว่ามีการทำกันเป็นขบวนการ นักการเมืองเรียกรับเงิน และเอาคนการเมืองมาฟ้องอีก และเป็นฝีมือนักการเมืองพรรคก้าวไกล นอกจากนี้ยังยืนยันว่ามีหลักฐาน และขอให้กระบวนการยุติธรรมทำงาน ขอฝ่ายหญิงอย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ยและอย่าซ้ำเติมคนที่กำลังล้ม
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ทนายตั้ม #ษิทราเบี้ยบังเกิด #ลวนลามหญิงสาว #ปริญญ์พานิชภักดิ์ #รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์