‘แม่แตงโม’พูดแล้ว!!ปม’กระติก’โกหกว่ายน้ำไปเป็น สวนว่ายพลิ้วเป็นปลาเลย!

0
560

ยังคงเป็นประเด็นที่ทุกคนให้ความสนใจจากกรณีการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ภายหลังจากวานนี้(1 มี.ค.) ไฮโซปอ พร้อมด้วย กระติก ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม โรเบิร์ต และจ๊อบ ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ที่อยู่บนเรือ ได้นำพวงมาลัยมากราบขอขมาคุณแม่ “ภนิดา ศิริยุทธโยธิน”แม่ของนางเอกสาว โดยช่วงหนึ่ง แม่ของแตงโมตั้งคำถามว่า ทำไมถึงไม่โดดลงไปช่วยเมื่อรู้ว่า แตงโม ตกน้ำ ซึ่งกระติก ได้ตอบว่า “หนูว่ายน้ำไม่เป็นแม่”
.
ทำให้ต่อมาชาวเน็ตขุดคลิปวีดีโอที่ กระติก เคยโพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งเป็นคลิปขณะดำน้ำในสระโดยมีลูกสาวเกาะอยู่บริเวณด้านหลัง  ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว กระติกได้แนบรูปอีโมจิว่ายน้ำ พร้อมกับติดแฮชแท็กประกอบคลิปดังกล่าวว่า #babyeaster #18m10d ทำให้ชาวโซเชียลได้พากันตั้งคำถามและวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

.

ล่าสุด นางภนิดา มารดาของแตงโม ได้ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า กระติกบอกว่าว่ายน้ำเป็นแม่เห็นเขาว่ายน้ำพลิ้วเป็นปลาเลย แถมยังเอาลูกสาวขี่หลังไว้ด้วย จึงอยากให้สื่อช่วยชั่งน้ำหนักว่านี่คือการโกหกต่อหน้าสื่อมวลชน และยังไปเชื่อมโยงกับเรื่องประกันที่แม่สงสัยว่า ทำไมถึงเพิ่งเปิดเผยว่ามีประกันตัวนี้ หลังจากแตงโมเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งแม่ไม่รู้ว่าแตงโมมอบอะไรให้ลูกกระติกบ้าง แต่ส่วนตัวเชื่อมั่นในตำรวจ ส่วนเรื่องกรมธรรม์ขอปรึกษาทนายก่อน

.
#ThePOINT #ข่าวสังคม #แตงโมนิดา #นิดาพัชรวีระพงษ์ #พลัดตกเรือ #แม่น้ำเจ้าพระยา #กระติก