“ไพศาล”ย้อนอดีตแฉ!!เบื้องลึกเหตุ”โทนี่”กลับไทยไม่ได้

0
827

นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า คุณโทนี่อาจฝันค้างอีกครั้ง!!!เพราะ พปชร.ไม่แตก ลุงป้อม-ธรรมนัสและนฤมลยังคุม พปชร.เหมือนเดิม ถ้ายุบสภาแบบสายฟ้าแลบ พปชร.ก็พร้อมกว่าพรรคอื่น ถ้าทอดเวลาไปอีก พปชร.ก็ยิ่งประสานรวมผู้คนทุกฝ่ายเข้ามาร่วมรบในสมรภูมิเลือกตั้งครั้งหน้ามากขึ้นอีก
.
เมื่อลุงป้อมคุมพรรค ก็ย่อมเป็นผู้จัดการในการตั้งรัฐบาลโดย รอ.ธรรมนัส เป็นมือประสาน มีดาวฤกษ์อีกดวงช่วยทอแสงคือ”บังมัด” ท่านวันนอร์มาเยี่ยมเมื่อวาน โหงวเฮ้งมีราศีประธานรัฐสภาจับเชียว!
.
นายไพศาล ยังโพสต์ด้วยว่า คุณโทนี่เคลื่อนไหวหนักในช่วงนี้ แต่เรื่องหนึ่งซึ่งคุณคุณโทนี่ไม่ทราบ คือที่คุณโทนี่พูดย้ำหนักหนาว่า คืน19กันยานั้น ไม่ได้กลัวและคิดสู้ แต่ไม่รู้ว่ารัฐมนตรีกลาโหมไปไหน จึงไม่สั่งการฝ่ายทหาร ทำให้คุณโทนี่บินกลับประเทศไทยไม่ได้!!!! 15ปีแล้วจะบอกให้คุณโทนี่ทราบว่า
.
1 รัฐมนตรีกลาโหมคือ พลเอกธรรมรักษ์ พลเอกธรรมรักษ์ คือเด็กป๋าในบังคับบัญชาลุงจิ๋ว! เป็นนายทหารสายข่าวกรองชั้นสูง ที่มีฝีมือการข่าวยอดเยี่ยม มีหรือจะไม่รู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น และมือการข่าวระดับนี้เขาหายตัวได้!!!
.
2 เหตุที่คุณโทนี่บินกลับประเทศไทยไม่ได้ เกี่ยวกับการที่ไม่ได้ขึ้นพูดในเวทีสหประชาชาติ คงจำได้นะว่า ขณะนั้นคุณโทนี่กำลังเตรียมจะขึ้นพูดที่เวทีประชุมใหญ่ของสหประชาชาติ ถ้าขึ้นพูดได้ก็เท่ากับสหประชาชาติรับรอง ที่ขึ้นพูดไม่ได้ ก็เพราะว่าทูตไทยประจำ Un รับคำสั่ง นต.ประสงค์ อดีตรัฐมนตรีต่างประเทศ สั่งห้ามไม่ให้คุณโทนี่ขึ้นไปพูดไงละครับ เท่ากับ un ไม่รับรองคุณโทนี่ในนาทีนั้นแล้ว และในคืนนั้น คุณโทนี่ก็จะขอกลับประเทศไทย แต่ไม่ได้รับอนุญาต!!! ไม่ใช่จะกลับมาต่อสู้อะไรหรอก เพราะการยึดอำนาจเบ็ดเสร็จไปตั้งแต่ประมาณ 19:00 น. แล้ว ช่วงหลังจากนั้น เป็นกระบวนการที่ต่อเนื่องจากการยึดอำนาจเสร็จสิ้นเท่านั้น
.
3 คุณโทนี่เตรียมการต้านรัฐประหารจริง แต่ฝีมือไม่ถึง และใช้คนด้านนี้ไม่เป็น!!! นั่นคือตั้งพลเอกเรืองโรจน์ อดีต ทส.พี่จ๊อดคนสนิทป๋า เป็นผู้บัญชาการสถานการณ์ พลตำรวจเอกชิดชัย เป็น ผู้อำนวยการสถานการณ์ และหมอพรหมมินทร์เป็นผู้กำกับงาน ทันทีที่พลตำรวจเอกชิดชัยและหมอพรหมมินทร์ไปถึงกองบัญชาการต้านรัฐประหารก็ถูกควบคุมตัวอย่างละม่อม ในขณะที่พลเอกเรืองโรจน์ยังอยู่ที่บ้านกำลังทำกับข้าวอยู่ คนนั่งขวามือลุงป้อมคือใครหนอ!
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ไพศาลพืชมงคล #ทักษิณชินวัตร #โทนี่ #พปชร.