ไม่มีหลีกทาง!!’อนุทิน’ยืนยันพร้อมเป็นนายกฯ หากประชาชนไว้วางใจเลือก’ภูมิใจไทย’อันดับ 1

0
216

วันนี้(30 ม.ค.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ระบุถึงกรณีที่หลังมีกฎหมายลูกเกี่ยวกับการเลือกตั้ง 2 ฉบับประกาศใช้ ว่า พรรคภูมิใจไทยมีกลยุทธ์ในการเลือกตั้งอยู่แล้ว โดยมีวิธีการนำเสนอนโยบายต่างๆ มาโดยตลอดอยู่แล้วผ่านการหารือร่วมกัน วางกลยุทธ์อยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะในช่วงนี้พยายามนำเสนอทีมงานกรุงเทพฯ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนกรุงเทพฯ
.
นายอนุทิน ระบุว่า ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยนำว่าที่ผู้สมัครมาเสนอตัวให้ประชาชน แต่ในการเลือกตั้งครั้งนี้ทีมงานกรุงเทพของพรรคภูมิใจไทย เป็นอดีตส.ส.ในพื้นที่ และเป็นอดีตรัฐมนตรีที่มีความใกล้ชิดประชาชนและสามารถทำงานต่อเนื่องได้ และย้ำว่าจะส่งผู้สมัครลงครบทั้ง 400 เขตและบัญชีรายชื่อ 100 คน
.
ส่วนพร้อมที่จะสู้กับแคนดิเดตนายกฯ 2ป. ทั้งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หรือไม่นั้น นายอนุทิน ระบุว่า ตอนนี้แข่งกับตัวเอง และทำให้เต็มที่ หากประชาชนเลือกพรรคภูมิใจไทยมาเป็นอันดับหนึ่ง ตนก็พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี
.
ส่วนความชัดเจน ว่าจะมีการเสนอปรับคณะรัฐมนตรีแทนนายวีรศักดิ์หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่าไม่ปรับแล้ว เพราะตอนนี้ชัดเจนแล้วว่าอีกไม่นานคงยุบสภา ตอนนี้รอเพียงวันและเวลาที่พล.อ.ประยุทธ์ ตัดสินใจยุบสภา
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #อนุทินชาญวีรกูล #เสี่ยหนู #ภูมิใจไทย #เลือกตั้ง #นายก