กระแสแรง!”Dare To Love ให้รักพิพากษา”ประเดิมตอนแรกทยานอันดับ 1 ติดเทรนด์ทวิต “ปิ๊ก ฌานฉลาด”ชื่นชม”กองทัพ พีค”กว่าจะถึงวันนี้ไม่ง่ายเลย

0
2104

จัดเต็มตั้งแต่วันแรก กระแสแรงฉุดไม่อยู่ สำหรับละครโรแมนติก-คอมเมดี้ “Dare To Love ให้รักพิพากษา”ทางช่อง3 ที่นำแสดงโดยนางเอกสุดฮอต”เบลล่า -ราณี”ประกบคู่พระเอกป้ายแดงหน้าหล่อละลายใจสาว”กองทัพ-พีค”ที่ประเดิมตอนแรกเมื่อคืนที่ผ่านมาต้องเรียกว่าก็ปังไม่ไหว เสริฟความฟิน ขนความจิ้นมาเต็มพิกัด จนทำให้ทยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และได้รับเสียงชื่นชมมากมาย
.
ล่าสุด“ปิ๊ก ฌานฉลาด” โพสต์ถึงเส้นทางของ “กองทัพ พีค” มีวันนี้ส่วนหนึ่งมาจากการสนับสนุนของหลายคนโดยเฉพาะ “เบลล่า ราณี” โดยโพสต์ว่า ก่อนดูละคร ให้รักพิพากษา ที่จะนำเสนอเป็นตอนแรกในค่ำคืนนี้ ผมอยากแนะนำนักแสดงน้องใหม่ กองทัพ พีค @kongthappeak หนุ่มน้อยวัย 20ปีทีมีคุณพ่อนักแสดงเจ้าบทบาท (ปราบ ยุทธพิชัย) กว่าจะมีละครให้แฟนๆได้ชมกัน น้องพีคทุ่มเทให้กับงานดนตรีและเต้นรำมาตั้งแต่ตอนเรียนที่ต่างประเทศ น้องเคยไปเรียนรู้ ฝึกฝนเพื่อเข้าแข่งขันในรายการค้นหาไอดอลของเกาหลีใต้ Produce X 101
.
จบรายการน้องพีคได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในช่อง 3ให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนักแสดงในละครเรื่องนี้ ในวันแรกที่มีการซ้อมบทน้องพีคกับผมได้เจอกับเบลล่าและน้องพลอย (ผู้จัดการส่วนตัว)น้องพลอยบอกน้องเบลล่าว่า “ เบลล่าเราดันลูกพี่ปิ๊กมาสองคนแล้วนะ “ เบลล่าตอบ “ ยินดีเลยค่า พร้อมจะดันคนอื่นๆต่อด้วยค่า” ความน่ารักของน้องทั้งสองพี่ขอขอบคุณมากครับ

ตลอดการถ่ายทำพี่ต้น ผู้จัดละครและแม่หนูดูแลเอาใจใส่นักแสดงใหม่ดีมากๆ และที่สำคัญน้องพีคยังเป็นที่รักของพี่ๆนักแสดงทุกคน ขอขอบคุณช่อง 3 ที่มอบบทนี้ให้กับน้องพีค ขอฝากผลงานละครเรื่องแรกของน้องพีคกับทุกๆคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ #ให้รักพิพากษาep1 #ให้รักพิพากษา #daretoloveให้รักพิพากษา 
.
“ปิ๊ก ฌานฉลาด”ยังระบุว่า “ด้วยความสามารถที่หลากหลายและเป็นความสามารถที่มีอยู่จริงของน้องกองทัพ พีค ผมเลยคิดว่านี่คือสิ่งที่คนทั่วไปในยุคสมัยนี้มองหาในตัวของศิลปินดารา แล้วมันก็คุ้มค่าที่พวกเขาได้เสพผลงานของน้องเขาด้วยความรู้สึกที่อิ่มเอม”
.
ถ้าอยากใจละลาย เคลิ้มกันต่อ อย่าลืมพลาดตอนต่อไปคืนนี้ เกาะขอบจอ เวลา 20.30-22.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์ทาง #CH3Plus 
.

ThePOINT #ข่าวบันเทิง #Dare To Love #ให้รักพิพากษา #เบลล่า ราณี #กองทัพ พีค #ช่อง3