คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด! ผัวโหดรับสารภาพ ฆ่าน้องนุ่น ภรรยาสาว “ซ้อมริมถนน-หินทุบหัว-ทิ้งศพเผาข้ามจังหวัด” แสร้งทำเป็นหาตัวไม่เจอ

0
227

จากกรณี ผัวโหดฆ่าเมีย หลังพาเมีย และลูกสาววัย 1 ขวบ ไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนที่ร้านย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ระหว่างทางกลับบ้านทะเลาะกันลงมือฆ่าแล้วนำศพไปทิ้งข้ามจังหวัด อีกวันทำทีไปแจ้งความคนหาย อ้างเมียกระโดดลงแล้วติดต่อไม่ได้ ตำรวจตรวจสอบพบพิรุธคำให้การไม่ตรงกับหลักฐาน กระทั่งยอมจำนนปมเหตุหึงหวง ล่าสุดพบศพหญิงถูกเผาที่ จ.ปราจีนบุรี อยู่ระหว่างตรวจสอบ

นายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี อยู่บ้าน เลขที่ 48/2 ถนนราชวงศ์ ต.พิบูล อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี แจ้งตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ว่า น.ส.ชลลดา หรือนุ่น มุธุวงศ์ อายุ 27 ปี ภรรยาหายตัวไป ภายหลังช่วงเย็นวันที่ 17 ก.พ.พาภรรยาและลูกสาววัย 1 ขวบไปกินเลี้ยงวันเกิดเพื่อนที่ร้าน Waterside ถนนประดิษฐ์มนูธรรมเลียบด่วนรามอินทรา กระทั่งร้านปิดเวลา 01.00 น. วันที่ 18 ก.พ. นายศิริชัยขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว กลับบ้านพร้อมกับ น.ส.ชลลดา ระหว่างทางเกิดทะเลาะกัน ภรรยาลงจากรถที่บริเวณถนนเลียบคลองประปา บริเวณมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ อ.เมืองนนทบุรี วิ่งหนีแล้วติดต่อไม่ได้เกรงจะเกิดอันตราย

ขณะเดียวกัน เพื่อนของ น.ส.ชลลดา โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหาเพื่อนว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่สื่อโซเชียลในการตามหาเพื่อนค่ะ ตอนนี้ติดต่อเพื่อนไม่ได้มากกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว เนื่องด้วยวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. ได้มีการนัดกินเลี้ยงวันเกิดแฟนเพื่อนกันที่ร้าน Waterside เลียบด่วนรามอินทรา หลังจากร้านปิด 01.00 น. แยกย้ายกันกลับบ้าน เพื่อนกับแฟนจะต้องขับรถกลับบ้านที่ จ.นนทบุรี และระหว่างขับรถกลับบ้านมีเรื่องทะเลาะกันแล้วเพื่อนก็ลงจากรถเป็นซอยที่ใกล้จะถึงบ้าน ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.

ช่วงเวลา 03.00 น. กังวลว่าจะเกิดอันตรายกับเพื่อนเพราะเวลาค่อนข้างดึก ตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้เลย ปกติแล้วเพื่อนจะออนไลน์อยู่ในโซเชียลตลอด ทุกครั้งที่เพื่อนทะเลาะกับแฟน เพื่อนจะพาลูกออกมาด้วย ส่วนมากจะพาลูกมาอยู่กับมายกับกวาง หรือกับเพื่อนๆ แต่ครั้งนี้ไม่เลย หากมีใครพบเห็นช่วยแจ้งมาหน่อยนะคะ ทุกคนเป็นห่วงมาก

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 20 ก.พ. พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.ติรัช ตฤณเตชะ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.แสงระวี ภูสะอาด สว.สส. ไปคุมตัวนายศิริชัยจากบ้านในโครงการลูกกอล์ฟ ภายในเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มาสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด หลังพบพิรุธหลายประเด็นไม่ตรงกับคำให้การ อีกทั้งตำรวจตรวจสอบจุดที่นายศิริชัยอ้างภรรยากระโดดลงรถ เมื่อไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ช่วงเวลานั้นไม่พบรถเก๋งของนายศิริชัยวิ่งผ่านมา

การสอบสวนเป็นไปอย่างเคร่งเครียด กระทั่งนายศิริชัยยอมรับว่าในช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 18 ก.พ.ขณะขับรถกลับบ้านทะเลาะกับเมีย แล้วจอดรถข้างทางลากเมียลงจากรถทำร้ายร่างกาย อีกฝ่ายสู้ ทำให้ยิ่งโมโหหยิบก้อนหินทุบหัวจนเสียชีวิต จังหวะนั้นลูกสาวนอนหลับอยู่ในรถ จากนั้นนำศพขึ้นรถไปทิ้งที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จากนั้นช่วงสายวันที่ 19 ก.พ.ทำทีเข้าไปแจ้งความคนหายที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ สาเหตุมากจากความหึงหวง

ต่อมาเวลา 20.30 น. พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี เดินทางมาที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อสอบสวนนายศิริชัย ร่วมกับพนักงานสอบสวนอย่างเคร่งเครียดร่วม 4 ชม. เพื่อเตรียมลงพื้นที่ไปชี้จุดทิ้งศพภรรยา ตามคำให้การรับสารภาพ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ติดตามจุดจีพีเอสที่น้องนุ่นขาดการติดต่อ กระทั่งพบศพผู้หญิงถูกฆ่าเผาไหม้เกรียมอำพรางคดีในป่าละเมาะ บ้านมาบเฉียง หมู่ 10 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบเลสทองข้อมืออยู่ในกองเถ้าถ่านถูกเผาไปบางส่วน คล้ายกับเลสทองข้อมือที่ น.ส.ชลลดาใส่ไปงานเลี้ยง ขณะนี้ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.ปราจีนบุรีมาร่วมตรวจสอบ พร้อมกับประสานตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อประสานข้อมูล

Thepoint #Newsthepoint

น้องนุ่น #คนหาย #ผัวโหดฆ่าเมีย